ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานที่ศิลปินดังอย่าง ไอซ์ ศรัณยู, หญิงลี ศรีจุมพล และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ขนเพลงฮิตมาเสิร์ฟความสนุกครบรสแบบ Non Stop ไปกับ คอนเสิร์ต “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Sustainability Expo 2024 (SX2024) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนและนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือฟื้นฟูโรงเรียนระดับประถม มัธยมขนาดกลาง และขนาดเล็กที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย เพื่อคืนโอกาสการเรียนและสร้างรอยยิ้มให้เด็กในพื้นที่ห่างไกล

บรรยากาศภายในงานคึกคัก แฟนคลับ และผู้มีจิตศรัทธาให้ความสนใจมาร่วมสนุกและร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก เริ่มเปิดสเตจกันที่นักร้องหนุ่มเสียงดี ฉายาเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม ไอซ์ ศรัณยู ที่รวมเมดเลย์เพลงฮิตมาให้ได้ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ ไปต่อกับนักสาวชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตระดับประเทศ หญิงลี ศรีจุมพล เพียงแค่เพลงขึ้น ทุกคนในฮอลล์ต่างก็พากันวาดลวดลายการแดนซ์กระจาย เรียกว่าสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก ปรับโหมดอารมณ์ ไปกับเพลงอะคูสติกจากนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน โจอี้ ภูวศิษฐ์ เปิดตัวมาพร้อมเสียงกรี๊ดและเพลงสุดฮิต 100 ล้านวิว ที่ทุกคนช่วยกันร้องอย่างสุดเสียงลั่นฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำอีกมากมายที่มาร่วมใจกัน มอบความสุขให้กับทุกคนในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ นอกจากจะได้สนุกเต็มอิ่มไปกับศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้อิ่มบุญอิ่มใจจากการเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคสมทบทุน มูลนิธิพลังน้ำใจไทย อีกด้วย

ไอซ์ ศรัณยู เปิดเผยว่า “ขอส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัยทุกคน รวมทั้งเป็นกำลังใจให้กับทีมปฏิบัติการช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน ขอให้ทุกคนปลอดภัย และเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ วันนี้ไอซ์อยากชวนทุกคนรวมน้ำใจกันเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็กๆอีกครั้ง ด้วยการร่วมกันบริจาคสมทบทุน มูลนิธิพลังน้ำใจไทย เพื่อนำไปซ่อมแซ่มโรงเรียนต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้ครับ”

หญิงลี ศรีจุมพล เปิดเผยว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยทุกคนนะคะ ขอส่งความห่วงใยให้ทุกคนปลอดภัย และขอให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกด้วยกันและอยากชวนทุกคนมาร่วมกันส่งต่อความสุข ด้วยการร่วมกันบริจาคสมทบทุน มูลนิธิพลังน้ำใจไทย เพื่อนำไปฟื้นฟูโรงเรียนต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในครั้งนี้ มาร่วมคืนความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆด้วยกันค่ะ”

โจอี้ ภูวศิษฐ์ เปิดเผยว่า “ขอส่งความห่วงใยไปยังพี่น้องที่ประสบอุทกภัยทุกพื้นที่ในจังหวัดต่าง ๆ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในครั้งนี้ไปด้วยกันครับ อยากชวนทุกคนมาร่วมกันคืนรอยยิ้มให้กับโรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ด้วยการบริจาคสมทบทุน มูลนิธิพลังน้ำใจไทยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews