น.ส.วนิดา เมธาธนากร รองผู้อำนวยการแผนกปฏิบัติการบิน ฝ่ายงานจัดการและการวางแผน และผู้จัดการฝ่ายพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เวียตเจ็ทไทยแลนด์ คว้ารางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด (Most Passenger Friendly Cabin Crew 2024)” จากนิตยสาร International Finance Magazine กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งสะท้อนค่านิยมหลักของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในการให้บริการที่สนุกสนาน และเป็นมิตร พร้อมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านบริการบนเที่ยวบิน รวมถึงความเป็นผู้นำในด้านการผสานเทคโนโลยีดิจิทัลกับการให้บริการ และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

น.ส.วนิดา กล่าวต่อว่า เวียตเจ็ทไทยแลนด์มุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถสัมผัสกับการต้อนรับและบริการที่อบอุ่น และเป็นมิตรจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พร้อมด้วยอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูจาก Sky Café เสิร์ฟด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น น่าประทับใจ และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม นับตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงจุดหมาย ทั้งนี้ความสนุกสนาน และเป็นมิตร เป็นหนึ่งในค่านิยมหลักที่เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้ความสำคัญเสมอมา ควบคู่กับความปลอดภัย, ความตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้ โดยสายการบินฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารในโอกาสพิเศษต่างๆ

น.ส.วนิดา กล่าวอีกว่า รางวัลนี้เน้นย้ำค่านิยมหลักของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในการมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสารในทุกเที่ยวบินด้วยบริการที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ และอบอุ่น ขอขอบคุณพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินฯ ทุกคนที่มุ่งมั่นให้บริการผู้โดยสารด้วยบริการที่เป็นเลิศเสมอมานับตั้งแต่เที่ยวบินแรกของเรา เราจะยังคงเดินหน้าให้บริการผู้โดยสารอย่างดีที่สุด พร้อมให้การต้อนรับผู้โดยสารด้วยความเป็นมิตรเพื่อให้ทุกๆ เที่ยวบินเป็นเที่ยวบินที่น่าจดจำของผู้โดยสารทุกคน

สำหรับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด (Most Passenger Friendly Cabin Crew 2024)” เน้นย้ำถึงความสำเร็จของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในการมอบบริการที่ยอดเยี่ยม พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เป็นมิตรและอบอุ่น ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้โดยสาร รางวัลนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของสายการบิน ในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยความสุขในทุกเที่ยวบิน

ทั้งนี้ นิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ แมกกาซีน เป็นนิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นแนวหน้าของสหราชอาณาจักร โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่ออุทิศแด่องค์กรที่เป็นเลิศในด้านต่าง ๆ จากหลากหลายอุตสาหกรรมในระดับนานาชาติ โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ แมกกาซีน ก่อตั้งขึ้นเพื่อเผยแพร่ข่าวสารด้านการเงินสู่วงการการเงินในระดับโลก ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และเข้าถึงได้.