จากกรณี ตำรวจ บก.ปคบ. สนธิกำลังพร้อมหมายศาล เข้าจับกุม น.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก และนายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ภายในบ้านพักซอยรามอินทรา 65 กรณีไลฟ์สดขายทองและมีผู้เสียหายแจ้งความจำนวนมาก เนื่องจากไม่สามารถนำทองไปขายที่ร้านทองร้านอื่นได้ มาสอบปากคำที่ บก.ป. โดยใช้เวลารวมประมาณเกือบ 8 ชั่วโมง ก่อนนำตัวทั้งสองไปทำการคุมขังยังห้องขังชั้น 1 อาคารศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.

โดยค้านการประกันตัว พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาดำเนินคดี ประกอบด้วย ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนฯ, ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค, ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในสภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นผู้อื่นโฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อย่างไรก็ตามหากมองย้อนประวัติของ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”หรือ กานต์พล เรืองอร่าย เรียกได้ว่าเป็นคู่ชีวิต ที่ลำบากลำบนกันมา ตั้งแต่ยังไม่ร่ำรวย  เป็นทั้งพ่อของลูกและเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เคียงข้างกันมาเป็นเวลา 15ปี

สำหรับประวัติ ป๋าเบียร์ สามีแม่ตั๊ก   หรือนายกานต์พล เรืองอร่าม นั้นทางแม่ตั๊กเคยเล่าเรื่องราวสามีไว้ในเพจ ถึงความสู้ชีวิตของสามีว่า อยู่กินมาตั้ง 15 ปี ตั้งแต่สมัยขายของตลาดนัด หาเงินมาด้วยกันทั้งชีวิต เลยอยากเปย์ให้บ้าง เพราะคือพ่อของลูกและคู่ชีวิต

แม่ตั๊กบังคับให้ป๋าเบียร์ลดน้ำหนักไปถึง 27 กิโลเพราะอยากให้หล่อๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือชอบคนขยันรักลูกเมีย ช่วยกันทำงาน มีความสุขไปด้วยกัน แค่นี้ก็วิเศษที่สุดแล้ว เพราะถ้าหล่อแต่ต้องมานั่งเลี้ยงก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ

ปัจจุบัน ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม คู่ชีวิตของแม่ตั๊ก เป็นกรรมการบริษัท 6 แห่ง ในอาณาจักรธุรกิจของครอบครัว ได้แก่

1.คอลล่า แอลดี ประกอบธุรกิจขายอาหารเสริม ก่อตั้งปี 64

2.บาย ป๋าเบียร์ ประกอบกิจการซื้อขายแบบผ่อนชำระ ก่อตั้งปี 66

3.กีวีสต้า (ไทยแลนด์) ประกอบกิจการจำหน่ายอาหารเสริม ก่อตั้งปี 60

4.เคทูเอ็น ออมทอง ประกอบธุรกิจซื้อขายแบบผ่อนชำระ ก่อตั้งปี 65

5.เคทูเอ็น โกลด์ ประกอบธุรกิจขายทอง เครื่องประดับ ก่อตั้งปี 62

6.เคทูเอ็น โบรกเกอร์ ประกอบธุรกิจการเงินและประกันภัย ก่อตั้งปี 66