ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือว่า “มอส ราชัย” น้องชายแท้ๆถูกฝรั่งทำร้าย ด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้า และหวั่นกลัวว่าเรื่องจะเงียบ รวมถึงหวั่นผู้กระทำบินออกนอกประเทศไปซะก่อน เธอจึงโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกันเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น โดยต่อมาสาวมิ้นต์กับ “ม่อน ธนัชชัย” ได้ออกมาเปิดใจว่าเสียความรู้สึกอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุดหนุ่มมอส ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ “รายการห้องข่าวบันเทิง” เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ที่มอสเข้ามาเคลียร์เพราะต้องการจะปกป้องพนักงานและลูกค้า และเขาก็เลยพุ่งเป้ามาหาผมเลย เหมือนมีภาพหลอนอะไรบางอย่าง ด้วยความที่เหตุเกิดที่โรงแรมของครอบครัวและร้านอาหารของผมเอง อยากจะให้ลูกค้าทุกคนปลอดภัยมากที่สุด”

“โชคดีที่ใช้มือกันไว้ได้ในจุดที่เป็นจุดอ่อน เพราะเขาพยายามจะเล็งที่ท้องและใบหน้าก็เลยใช้มือกันไว้ ส่วนที่โดนก็จะเป็นกรามสองข้าง แรกๆ มีอาการบวมที่หลังใบหู โชคดีที่รอยไม่ใหญ่ ก็มีการปวดร้าวตั้งแต่บริเวณคอ ในคลิปดูโหดร้ายมาก สภาพจิตใจเรียกว่าไม่ควรจะมีใครถูกทำร้ายร่างกาย ถามว่าเจ็บปวดใจมากไหม ไม่ได้เจ็บปวดใจ แต่เป็นการตกใจมากกว่าเพราะเราไม่เคยโดนทำร้ายมาก่อน”

“คิดว่าทุกคนต้องตกใจมาก เพราะมอสไม่ได้เป็นคนที่ชอบหาเรื่องใคร พี่สาวรู้น้องชายรู้เขาก็เดือดเลย เหตุที่เดือfก็คือเขาเข้ามาทำร้ายร่างกายเรา เหตุต่อมามันเกิดความล่าช้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าสมมุติว่าเขามาร้านเราตามเวลาปกติได้ เราอาจจะไม่ถูกทำร้ายร่างกายก็ได้ มันก็ทำให้เรารู้สึกเสียใจว่า เราก็มีการแจ้งความแต่เนิ่นๆ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก moss_rachai