นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มจัดงานอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถมาสด้าตลอดเดือนตุลาคมยกทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟรุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่นอาทิ มาสด้า2, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30, มาสด้า CX-5, มาสด้า CX-8 และ มาสด้า6 ออกงาน มาสด้า เอ็กซ์โป ณ ศูนย์การค้าชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงจัดงานมอบข้อเสนอใหญ่ที่โชว์รูมมาสด้าในต่างจังหวัด ภายใต้แคมเปญมาสด้า บิ๊ก เซอร์ไพรส์ ต่อเวลาข้อเสนอใหญ่ ทั้งส่วนลดพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และของแถมมากมาย รวมถึงมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ

โดยกิจกรรม จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ (บริเวณเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น1) มีไปจนถึงวันที่ 6 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 16-21 ต.ค. 67 โดยมีส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท หรือ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และเมื่อจองมาสด้าในงานรับฟรี หูฟังไร้สายเจบีแอล  รับฟรีลำโพงบลูทูธ BOSE นอกจากนี้ เจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว ยังได้รับสิทธิพิเศษ เมื่อออกรถใหม่รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท หรือ เมื่อออกรถมาสด้า6 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม

สำหรับต่างจังหวัดได้รวมความสุข ทุกข้อเสนอ ให้แฟนมาสด้า โชว์รูมมาสด้า พัทลุง ระหว่างวันที่ 4-5 ต.ค. 67 และโชว์รูมอนุภาษมาสด้า ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 25-26 ต.ค. 67 และกิจกรรมทดลองขับในเดือนตุลาคม ติดต่อทดลองขับ ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 67 เป็นต้นไป ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ