คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล รับรางวัลอันทรงเกียรติ DAILYNEWS TOP CEO 2024 “สุดยอดผู้นำธุรกิจ ด้านธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม” ขับเคลื่อนธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านความยั่งยืน ผ่านการสร้างคุณค่าร่วมกับชุมชน พันธมิตร และภาคีเครือข่าย

คุณพิชัย กล่าวว่า รางวัล  DAILYNEWS TOP CEO 2024 ด้านธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม นี้ เป็นความภาคภูมิใจของทีมงานทุกคน ด้วยผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างเป็นรูปธรรมของพนักงานทุกคนในองค์กรกลุ่มเซ็นทรัลทั้งหมด ภายใต้โครงการ เซ็นทรัล ทำ ที่ได้ริเริ่มขึ้นเพื่อสร้างคุณค่าร่วมระหว่างธุรกิจและชุมชน ผ่านการพัฒนานโยบายและแผนปฏิบัติการที่สอดคล้องกับหลักการ Create Shared Values (CSV) ซึ่งไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนธุรกิจ แต่ยังมุ่งเน้นการสร้างการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของชุมชนอย่างยั่งยืน

โครงการเหล่านี้เป็นผลจากความทุ่มเทของทีมงานทุกภาคส่วน มุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน คำนึงถึงความต้องทางสังคม ใช้ความเชี่ยวชาญและศักยภาพขององค์กรในการพัฒนาสังคม (Social) เศรษฐกิจ (Economic) และสิ่งแวดล้อม (Environment) ให้เกิดคุณค่าสูงสุดและเป็นการสร้างโอกาสในการทำธุรกิจขององค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทำให้กลุ่มเซ็นทรัลได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำด้านธุรกิจที่สร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างชัดเจน

สำหรับงาน DAILYNEWS TOP CEO 2024 จัดโดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ ในโอกาสที่เดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้กับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีความโดดเด่นในการบริการจัดการธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่และสังคมไทยต่อไป