เมื่อวันที่ 27 กันยายน นายกองตรีอัครพันธุ์ พูลศิริ  นายอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก /ผู้บังคับกองร้อย อส.อ.ที่ 4.ท่าสองยาง  ได้ มอบนโยบายและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ อส.อ.ท่าสองยาง กองร้อย 4. เพื่อเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย น้ำท่วม  และช่วยในการเร่ง เพื่อฟื้นฟูสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย  ระหว่างวันที่  27 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567   ตามนโยบายรัฐบาลและกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในการระดมการช่วยเหลือ พี่น้องประชาชน ที่ประสบอุทกภัย และฟื้นฟูพื้นที่ภัยพิบัติน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.เชียงราย

โดยมี ว่าที่นายกองตรีเกรียงศักดิ์ บุญตาปวน  ปลัดอาวุโส /รอง ผบ.ร้อย.อส.อ.ท่าสองยาง 4, นายหมวดตรีณัฐพล สนใจ ผช.ผบ.ร้อย.อส.อ.ท่าสองยาง 4, นายหมวดเอกกวิน แว่นแก้ว ผช.ผบ.ร้อย.อส.อ.ท่าสองยาง 4 และนายหมวดโทวัชรพงศ์ จันทิมา ผช.ผบ.ร้อย.อส.อ.ท่าสองยาง 4. นำเจ้าหน้าที่ อส.อ.ท่าสองยาง  เข้าแถวและรับมอบนโยบาย

รวมทั้งรับโอวาส จากนายอำเภอท่าสองยาง ในช่วงที่เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย น้ำท่วม ในครั้งนี้  ณ. ที่ว่าการอำเภอท่าสองยาง  จ”ตาก  โดยมีส่วนราชการ ได้มาเข้าร่วมในการปล่อยแถวในครั้งนี้