เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่อุทยานนาควัตร บ้านหนองบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ได้จัดบวงสรวง เจ้าปู่เจ้าย่าและท้าวเวสสุวรรณ ให้กับผู้โชคดีถูกหวย 6 หลัก งวดประจำวันที่ 16 ก.ย. 67 เดินทางมาแก้บนทั้งครอบครัว และญาติพี่น้องมาขอพรเจ้าปู่เจ้าย่าเเละท้าวเวสุสรรณ อีกทั้งขายที่ได้ จึงได้จัดชุดใหญ่ถวายบวงสรวง ถวายนางรำ นายรำ

นอกจากนี้ ได้จัดบวงสรวงถวายไข่ 50 ถาด ในถ้ำแก้วนาคาจักรพรรดิ ถวายเจ้าปู่เจ้าย่า, ท้าวเวสสุวรรณธิบดี กายมนุษย์ และถวายนางรำ นายรำยักษ์ เพื่อให้ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ค้าขายร่ำรวย ส่วนไข่ 50 ถาด ที่นำมาแก้บน อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี จะนำไปบริจาคที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ห้วยม่วง และหลังเสร็จพิธีได้จุดธูป ได้เลข 043 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 67

สำหรับอุทยานนาควัตร ถือเป็นอีกจุดแลนด์มาร์คและจุดท่องเที่ยว นอกจากจะมีถ้ำนาคาจำลอง ที่จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชนที่ศรัทธาในพญานาค ได้มาบูชาโดยไม่ต้องเดินทางไปไกล แล้วยังเป็นที่ประทับแห่งองค์นาคราช ตั้งบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ประกอบไปด้วยลานเรืองแสง ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากลานกัลปพฤกษ์เรืองแสง วัดสิรินธรวราราม หรือวัดภูพร้าว ซึ่งเบื้องหน้าเป็นเทวรูป เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช ถัดไปเป็น รัตน์จักรพรรดิ์คูหา ชื่อว่าถ้ำแก้วจักรพรรดิ ซึ่งประดิษฐานพระพุทธปฏิมาองค์สำคัญ คือ สมเด็จพระมหาสุวรรณจักรพรรดิปางเปิดโลก ขนาดความสูง 4 เมตร หุ้มด้วยทองคำบริสุทธิ์ เป็นพระประธานในอุทยานนาควัตร

ทั้งนี้ อุทยานนาควัตร อุบลราชธานี เปิดให้ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธา ได้เข้าสักการะฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในประดิษฐาน องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธ (เรืองแสง) 1 เดียวในไทย เจ้าย่าศรีปทุมมา และองค์สมเด็จพระมหาจักรพรรดิ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมชมถ้ำนาคาจักรพรรดิ ไหว้พระเสริมดวง นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ 9 ประเทศ พร้อมดูอาณาจักรขอมโบราณ.