นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย และคนในวงการบันเทิง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” ท่ามกลางความอาลัย และระลึกถึงของคนในวงการบันเทิง ซึ่งหนึ่งนั้นคือ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” จากพี่น้องที่สนิทในวงการการ จนกลายเป็นเหมือนแม่ลูกนั้น

ล่าสุด กีต้าร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ อ๋อม อรรถพันธ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันเป็นแคปชั่นประกอบว่า “21 กันยายน 2567 หลายวันแล้วนะที่แกจากไป แกคงไม่เหงาเนอะ เพราะชั้นคุยกับแกทุกวันเลย ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่เราได้เจอกัน อ๋อมอยู่ทุกวันสำคัญของพี่และครอบครัวพี่จริงๆ นะ จะมาเร็ว มาช้า ติดงานขนาดไหน แกก็มา และพูดเสมอว่า รักแม่นะครับ ทุกคนในกลุ่มชอบแซวกันว่า ทุกคนเป็นลูกพ่อ มีแกคนเดียวที่เป็นลูกแม่! แล้วชั้นก็จะสปอยล์! แกเสมอ

มีเรื่องราวมากมายตอนที่เราได้อยู่ด้วยกัน เราได้สนุก มีความสุข ได้หัวเราะด้วยกัน แกพูดบ่อยและภูมิใจมาก ว่าแกเป็นคนสอนเติมเต็มขี่จักรยาน คอยพาไปทานข้าว อาบน้ำให้ อยากไปเที่ยว อยากไปดำน้ำกับตั้งตา เติมเต็ม วันไหนที่อาอ๋อมมาหลานๆ จะดีใจมาก อยากบอกว่าหลานๆ รักอาอ๋อมมากเลยนะครับ และวันนี้นั่งไล่ดูไลน์ ดู IG ทุกภาพที่มีแก ชั้นจะเขียนว่า “แกเป็นลูกชายที่ชั้นห่วง และรักที่สุด”

รูปสุดท้ายของคลิปนี้ เป็นรูปที่ช่วงหลังๆ ที่เราเจอกัน แกจะขอถ่ายรูปกับชั้นเสมอ “แม่! มาถ่ายรูปกันเก็บไว้เผื่อผมไม่อยู่” ชั้นกับพี่เตอร์ก็จะดุแกทุกครั้ง ว่าทำไมพูดแบบนี้ ดุจริงๆ นะ ไม่ชอบให้พูด ไม่อยากได้ยิน

อยากขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม รวมถึงเรื่องราวดีๆ ให้กันนะ มันอาจจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายร่วมกัน แต่ภาพความน่ารักของอ๋อมจะอยู่ในความทรงจำ และในหัวใจของพี่ ของครอบครัวเราตลอดไป รักลูกที่สุดเลยนะครับ @omakapan #อ๋อมอรรคพันธ์”..

ขอบคุณภาพประกอบ : guitar_siripich