เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ร.ต.อ.เรวัติ อับดิน รอง.สว.(สอบสวน)สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้รมควันตนเองเสียชีวิตภายในรถ ซึ่งญาติเดินทางมาถึงและได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว จึงเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ บนถนนภายในซอยวัดบางสาย หมู่ 3 ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โดยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด แรงเจอร์ 4 ประตู สีกรมท่า หมายเลขทะเบียน 6 กภ 2193 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน พร้อมกันนี้ยังพบเตาอั้งโล่ ที่มีการจุดไฟแล้ว ลมคว่ำอยู่ข้างรถ ทราบภายหลังว่าญาติๆ ได้นำออกมาขณะดึงร่างของผู้เสียชีวิตคือน.ส.ภัคนันท์  อายุ 38 ปี ลักษณะเป็นสาวหล่อ ชาวตำบลรอบเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี ออกมาจากรถ เพื่อช่วยกันปั๊มหัวใจ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าเซฟตี้ของผู้ตาย ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 คู่

นายกิต โพธิ์คิณ อายุ 46 ปี อดีตสารวัตรกำนันบางน้ำเปรี้ยว ผู้เข้ามาปั๊มหัวใจน.ส.ภัคนันท์ เป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนเองขับรถเข้ามาในซอย เห็นรถคันนี้จอดตั้งแต่ช่วง บ่าย 3 โมงเย็น มีการลดกระจกข้างลงและคุยโทรศัพท์ ซึ่งตอนแรกตนเองก็คิดว่าผู้ขับขี่น่าจะโทรศัพท์ถามทาง จนตนเองขับรถผ่านช่วงหัวค่ำรถคันนี้ก็ยังจอดอยู่ จนกระทั่งมีชาวบ้านไปตามบอกให้มาดู ว่ามีคนหมดสติอยู่ในรถ จึงได้ช่วยกันนำร่างน.ส.ภัคนันท์ ออกมาและช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ตอนนั้น น.ส.ภัคนันท์ ไม่มีชีพจรแล้ว ซึ่งญาติของน.ส.ภัคนันท์ ที่เดินทางมาถึง ได้ช่วยกันนำร่างของ น.ส.ภัคนันท์ ขึ้นรถเพื่อไปยังโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว

 ร.ต.อ.เรวัติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบสวนญาติของน.ส.ภัคนันท์ ทราบว่า ตัวน.ส.ภัคนันท์ ขับรถมาจากจังหวัดปราจีนบุรี ก่อนช่วงหัวค่ำได้ติดต่อญาติและแชร์โลเคชั่น บริเวณจุดที่จอดรถตรงนี้ไว้ ซึ่งญาติๆก็ได้รีบตามมาแต่ก็ไม่ทัน ซึ่งพบว่า น.ส.ภัคนันท์ นอนหมดสติอยู่ในรถ พร้อมกับเตาอั้งโล่ จึงนำร่างออกมาจากรถเพื่อปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวมาที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภัคนันท์ มีปัญหาทะเลาะน้อยใจกับแฟนสาว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง ทั้งปัญหาด้านการเงิน ปัญหาสุขภาพ หรือปัญหาครอบครัว ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญญาติของ น.ส.ภัคนันท์ ผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง