สายโซ่ทองลวดลายตาข่ายเกลียวถักทอเข้าด้วยกัน รังสรรค์เป็นจิวเวลรีดีไซน์เรียบโก้แสนคลาสสิก กลายเป็นสัญลักษณ์ของ “FOPE” (โฟเป้) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำจากอิตาลี ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2472 หรือ เมื่อ 95 ปีก่อนและขึ้นชื่อด้านความประณีตของคราฟต์แมนชิพแบบฉบับช่างทำทองอิตาเลียนขนานแท้ ผสานกับนวัตกรรมล้ำสมัยและความเป็นเลิศการออกแบบ ควบคู่ไปกับ “Flex’it” (เฟล็คซิส) เทคนิคเฉพาะของแบรนด์ได้จดสิทธิบัตร ซึ่งความโดดเด่นในด้านคุณสมบัติและนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของสายโซ่ทองลวดลายตาข่ายเกลียว

และล่าสุด “Scintilla Gioielli” (ชินติล่า โจแยลลี่) ผู้นำเข้าและจำหน่าย อิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์ ภายใต้การบริหารของ คุณแพม-สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร ได้เผยโฉม FOPE จิวเวลรีดีไซน์ใหม่ที่นำเทคนิคซิกเนเจอร์อย่าง Flex’it มารังสรรค์เป็น แหวน สร้อยข้อมือ และสร้อยคอ ผ่านคอลเลกชันใหม่ “Luna Full Moon” และ “Bubble” ซึ่งทั้ง 2 คอลเลกชันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลาเป็น Everyday Piece ที่จะเติมลุคลักชัวรีในทุกวัน และตอกย้ำถึงฝีมือของช่างทองและเทคนิคการทำจิวเวลรีที่ซับซ้อนจาก เมืองวิเซนซ่า ประเทศอิตาลี โดยในงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ได้รับเกียรติจาก คุณโธมัส ฟอร์ราสโซ่ ทายาทรุ่นที่ 5 แบรนด์ FOPE มาร่วมงาน ณ ชินติล่า โจแยลลี่ บูธีค ชั้น M สยามพารากอน ชั้น M สยามพารากอน

“Luna Full Moon” คอลเลกชันสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ดีไซน์ Flex’it ที่มีความยืดหยุ่นไร้ข้อต่อ ตัวเรือนทำจากเยลโลว์ โกลด์, ไวท์ โกลด์, โรสโกลด์ พร้อมนำเสนอเทคนิคใหม่ครั้งแรกของแบรนด์ By colour รังสรรค์ไฟน์จิวเวลรีในรูปแบบ ทูโทน สีเยลโลว์ โกลด์- ไวท์ โกลด์, โรสโกลด์ – ไวท์ โกลด์ โดยคอลเลกชันนี้นำซิลูเอตของสร้อยคอโชกเกอร์มาดีไซน์เป็นตัวล็อกทรงสี่เหลี่ยมฟังเพชรแบบ Pavé ประกายระยิบระยับ

“Bubble collection” ได้รับแรงบันดาลใจความงดงามของฟองสบู่ที่กำลังลอยอยู่ในอากาศ กระทบแสง เกิดเป็นแสงสีหลากเฉดสี สู่การรังสรรค์ Bubble ring แหวนดีไซน์สุดโก้กับสายโซ่ลวดลายตาข่ายเกลียววางขนานกันสองเส้น ตัวเรือนทำจาก เยลโลว์ โกลด์, ไวท์ โกลด์ และ โรสโกลด์ แฝงความหวานละมุนของแซฟไฟร์หลากสีสันทั้ง สีชมพู สีน้ำเงิน สีเขียว ประดับเพชร และ เพชรสีน้ำตาล (Brown Diamond) และ Solo Bubble bracelets สร้อยข้อมือที่นำดีไซน์ตาข่าย Novecento ลายไอคอนิกที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 มาดีไซน์ใหม่ หลอมรวมกับดีไซน์ของ Bubble ปรากฏเป็นสร้อยข้อมือลวดลายโซ่ ประดับด้วยจี้สลักคำว่า FOPE และตัวล็อกประดับเพชรและแซฟไฟร์หลากสีสัน..