เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟมาก สำหรับ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่คว้าหัวใจไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง “พีท กันตพร” ไปนั้น ทำเอาแฟนๆ ฟินกับความน่ารักของทั้งคู่เมื่ออยู่ด้วยกัน โดยหนุ่มพีทมักมาช่วย แก้มบุ๋ม ไลฟ์ขายของให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอนั้น


ล่าสุดในรายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ที่มีแก้มบุ๋มเป็นพิธีกร อีพีนี้ได้เชิญ “ฝน Monsterfon” มาร่วมพูดคุยและทำอาหารด้วยกัน แต่สาวแก้มบุ๋มดันโดนฝนซักถามถึงความสัมพันธ์หลังแต่งงานของพีทและแก้มบุ๋ม โดยแก้มบุ๋มเผยว่า


“คือตอนนี้เราก็ยังไปๆ มาๆ อยู่ เพราะบ้านยังไม่เสร็จ เขาคิดถึงหนูตลอดเวลา วันนี้ก็ต้องกลับไปบ้านเขา อาทิตย์นึงก็แล้วแต่ว่าจะนอนบ้านเข้ากี่วันบางวันก็มีงาน (แล้วจะมีลูกไหม ?) มีสิคะ แต่ว่าตอนนี้ดูสภาพจะมีลูกได้ยังไง ดูแลตัวเองยังไม่ได้ (มีความฝันไหม ?) ไม่มีนะ ทุกวันนี้ก็ยังเฝ้าถามตัวเองว่าเราขยันหาเงินตลอดเวลา แต่ความสุขจริงๆ เรามันอยู่ตรงไหน อย่างบางทีเราไปเที่ยวก็ยังรู้สึกว่าห่วงขายของ ยังอยากทำงาน ยังอยากหาเงินแต่ว่าความสุขจริงๆ อยู่ไหน ซึ่งยังไม่รู้ ยังไม่แน่ใจ ไม่มีเวลาอยู่กับหมากับแมว พอถึงเวลาจริงๆ เราก็อยากทำงานแล้ว สมองคิดเรื่องงานแล้ว แม่ก็สอนว่าอดทนนะลูกมีอะไรต้องอดทนเพราะรู้ว่าลูกความอดทนต่ำ นึกในใจหนูต้องอดทนเรื่องอะไร บอกพี่พีทเถอะ ไลฟ์ขายของวันหนึ่งได้ไม่เท่าไหร่แล้วแต่วัน มี 2 ล้านเคยแตะถึงแต่รวมทุนด้วยนะ เดี๋ยวนี้ชีวิตหนูดีขึ้นมากเลยตั้งแต่สอนพี่พีทไลฟ์ คืองานลูกค้าเขาพูดฉ่ำเลย แล้วเราไม่ต้องพูดก็เดินสนุกมีความสุข เพราะแต่ก่อนพี่พีทไม่กล้าเขาจะเขิน เดี๋ยวนี้มีรับงานเดี่ยวด้วยนะ เขาไม่ใช่ธรรมดาปีกกล้าขาแข็ง เขาเก่ง”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:kambum, เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด