ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วงอย่างมาก หลัง “กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” หรือที่หลายคนรู้จักกันในฐานะ “กิต Three Man Down” นักร้องนำของวง เจ้าของเพลงดังมากมาย ที่ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาแถลงการณ์ถึงอาการป่วย โดยแพทย์ลงความเห็นว่าเป็นโรค Vogt–Koyanagi–Harada disease (VKH) คือมีอาการจอประสาทตาอักเสบทั้งสองข้าง และสูญเสียการมองเห็นตรงกลางภาพ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส่งกำลังใจรัวๆหลัง ‘กิต Three Man Down’ จอประสาทตาอักเสบสูญเสียการมองเห็น!


ล่าสุด ทางค่าย ได้ออกมาอัปเดตอาการของ กิต Three Man Down แล้วว่า “ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง Three Man Down ยังคงมีอาการป่วยที่จอประสาทตา สูญเสียการมองเห็นตรงกลางภาพ หรือที่รู้จักกันในโรค Vogt-Koyanagi-Harada disease (VKH)โดยแพทย์ลงความเห็นว่าต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น อากาศถ่ายเทไม่สะดวก เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ซึ่งส่งผลทำให้วง Three Man Down จำเป็นที่จะต้องหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิง เพื่อลดความเสี่ยงดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 แต่วงยังสามารถขึ้นแสดงใน Music Festival ต่าง ๆ, งาน Event และงานแสดงกลางแจ้งที่มีระยะห่างจากผู้ชมได้

ทางวง Three Man Down และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะแจ้งความคืบหน้าในการรักษา อัปเดตอาการ รวมถึงการแสดงในอนาคตอีกครั้ง”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ หายไวๆ นะพี่กิต รอไปคอนที่พี่เล่นอยู่, ขอให้กิตหายไวๆ นะครับ, พักรักษาตัวให้ดี หายไวๆ แล้วกลับมาเจอกันนะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: threemandown,kittyumbs