เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.3 บก.สส.บช.น. เข้าตรวจค้นจับกุมตัวนายกิตติธัช อายุ 20 ปี ในข้อหา “นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกฯ, เผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกฯ, ผลิต มีไว้ซึ่งสื่อลามกเพื่อการค้าเพื่อการแจกจ่ายฯ, ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสิ่งของลามกฯ” โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามคำแหง 2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

พร้อมตรวจยึดของกลาง 3 รายการ 1.โทรศัพท์มือถือ 2. iPad 3.สมุดบัญชีธนาคาร เบื้องต้นตรวจสอบในโทรศัพท์และไอแพดพบคลิปสื่อลามกอนาจาร ประเภทแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง นักเรียน นักศึกษา ตามที่สาธารณะ เช่น รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า

สืบเนื่องจากตำรวจ บก.สส.บช.น. ได้รับเบาะแสว่า พบมีการตั้งกลุ่มขายคลิปโป๊ ประเภทแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง นักเรียน นักศึกษา บนรถไฟฟ้า bts และในห้างสรรพสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จึงทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ตั้งกลุ่มและขายคลิปดังกล่าว จึงดำเนินการขอออกหมายค้นศาลอาญาที่ 903/2567 ลงวันที่ 23 ก.ย.67 เข้าทำการค้นห้องพักซึ่งมีผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ จากการตรวจค้นพบโทรศัพท์และ ipad พบคลิปสื่อลามกอนาจารประเภทแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก

จากการสอบปากคำในชั้นจับกุม ผู้ต้องหารับว่า ได้ไปหาซื้อคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงแล้วนำมาเผยแพร่ต่ออีกที มีรายได้จากการขายคลิปสื่อลามกอนาจารทางแอปพลิเคชัน VK และเทเลแกรม มีรายได้เดือนละ 40,000-50,000 บาท ต่อมาชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เตือนภัยให้ระวังมือดีแอบถ่ายรูป ถ่ายคลิป ใต้กระโปรงสุภาพสตรี นำไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย หรือขายตามกลุ่มต่างๆ ซึ่งเป็นอันตรายมากต่อสุภาพสตรีทุกท่าน เพราะสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ สำหรับผู้ใดเผยแพร่ ส่งต่อ หรือแชร์ข้อมูลภาพโป๊ เปลือย ลามกและอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียง ผ่านระบบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ผู้นั้นมีความผิด มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับเงินไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ