เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจบนโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับนักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” หรือ “เฟรม ศุภัคชญา” ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “ภาวะสิ้นยินดี” โดยนำนักแสดงและติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดัง “แน็ก ชาลี” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าในบทบาทพระเอกเอ็มวีและร่วมร้องเพลงคู่กับสาวเฟรมอีกด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงดังกล่าวได้ไม่นานก็ได้มีผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ จำนวนมาก

แต่ล่าสุดกระแสตอบรับบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง พร้อมกับติดแฮชแท็ก “แบนwonderframe” เนื่องจากชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยกับการที่สาวเฟรมดึงหนุ่มแน็กมาร่วมแสดงในเอ็มวี รวมถึงเรื่องราวเนื้อหาของเพลงดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเฟรมได้ออกมาแชร์เบื้องหลังการทำเพลงภาวะสิ้นยินดี มาจากประสบการณ์ตรง แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่าเนื้อหาเพลงดังกล่าวถูกเชื่อมโยงไปถึงกระแสเรื่องราวของกามิน-ชาลีหรือไม่

งานนี้ชาวเน็ตได้ออกมาโพสต์ใน X ว่า “ทำไมต้องเลือกใส่ชุดนี้แล้วจงใจให้เห็นดอกไม้ คืออยากเหยียบซ้ำผญ.ด้วยกันเหรอ”, “เฟรมจำคำพูดตัวเองได้มั้ยคะ และตอนนี้เฟรมได้เป็นอีกกระบอกเสียงในการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผญ.ที่ตกเป็นเหยื่อให้กับคนประเภทผช.แบบxแน็ก”, “เราออกมาปกป้องผู้หญิงคนนึง ที่อยู่ๆก็มีคนที่เคยรัก เคยชอบ มารุมด่าเขาทุกวิถีทาง เพียงเพราะเขาเลิกกับ ผช คนนึง ซึ่งมันไม่ถูกต้อง และไม่มีความยุติธรรมให้กับ ผญ”, “ค่ะพี่ โดนbullyมันเจ็บนะคะ แต่ก็เลือกที่จะปล่อยผ่านอะเนอะขนาดเจอมากับตัวแท้ๆ ตลก.com”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wonderframe