สวยแบบพร้อมมงลง! กับดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่เพิ่งอัปโหลดรูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวในลุคนางงามตัวแม่ เหมือนกำลังบอกใบ้ชาวเน็ตพร้อมแคปชั่นที่เปรยให้แฟนคลับและแฟนนางงามลุ้นกันแบบไม่ติดเก้าอี้ว่า “Road to…” ทางด้านชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามว่านี่ใช่การประกาศว่าดาราสาวกำลังมีแพลนที่จะร่วมลงประกวดในเวทีนางงามหรือไม่!?

ซึ่งโดยปกติ คำว่า Road to… มักจะเป็นคำที่ผู้เข้าประกวดเวทีนางงามมักจะใช้ในการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลมีเดีย ให้แฟนคลับหรือที่ในภาษานางงามเรียกว่า “ด้อม” เตรียมตัวเชียร์ ว่าสาวงามท่านนั้นจะเข้าแข่งขันอย่างแน่นอน ทำเอาชาวเน็ตโดยเฉพาะแฟนนางงามทั่วประเทศเริ่มถามหา “ด้อมอุ้ม” และมีลุ้นว่า อุ้ม ลักขณา จะกลับมาเฉิดฉายในบริบทเวทีประกวดนางงาม หลังจากที่เผยว่าตอนนี้หัวใจสดใสเป็นสีชมพูกับเส้นทางรักครั้งใหม่ มารอบนี้ก็อวดหุ่นสวยเป๊ะในชุดราตรี และเสื้อผ้าหน้าผมที่บอกได้เลยว่าพร้อมขึ้นเวทีรับมงกันเลยทีเดียว

ด้านชาวเน็ตเองก็แชร์กันสนั่นหวั่นไหว เพราะเมื่อไม่นานมานี้เองก็มีการประกาศจากเวทีระดับโลกว่าด้วยกติกาใหม่ที่ไม่จำกัดอายุผู้เข้าประกวด ทำให้แฟนนางงามเองก็มีหวังว่า อุ้ม ลักขณาอาจจะลงประกวดจริง ๆ ด้วยความพร้อมทั้งหน้า ทั้งหุ่นที่พูดได้เลยว่าแซ่บพริกสิบเม็ด จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นหุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่ง และความมั่นใจแบบเต็มร้อยของดาราสาวที่สามารถชูสายสะพายไทยแลนด์ และน่าจะเป็นตัวแทนประเทศได้แบบไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละติน

ทั้งนี้สิ่งที่ชาวเน็ตทั้งประเทศอยากรู้ว่า อุ้ม ลักขณา จะลงประกวดนางงามจริงหรือไม่? หรือจะลงประกวดเวทีไหน? ก็คงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด..