เรียกได้ว่าเป็นเรื่งราวที่แฟนๆ ต่างพากันลุ้น และติดตามกันอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่ได้ออกมาเปิดสถานะหัวใจยอมรับว่าคุยกับหนุ่มใหม่แล้วเป็นหนุ่มนอกวงการ แต่ว่าเวลาดาราสาวลงคลิปหวานๆ ทริปไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่เคยโพสต์ให้เห็นหน้าคร่าตาชัดๆ แถมยังปิดปากแน่นไม่ยอมบอกว่าเป็นใครกันแน่ จนแฟนๆ ต่างพากันสอบถาม และอยากรู้มากมายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพถ่ายพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว ซึ่งก็มีภาพสุดท้ายที่ อุ้ม ลักขณา ถ่ายภาพคุ่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ด้วย แต่ห็ยังคงคอนเซปต์ไม่ยอมเปิดหน้าให้เห็นเช่นเคย

พร้อมกันนี้ อุ้ม ลักขณา ได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “ใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่เรารักที่สุดให้คุ้มค่าทุกวินาทีกันนะคะ” นอกจากนี้น้องสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “สิ่งสำคัญ”

แม้ อุ้ม ลักขณา จะยังไม่เปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ให้เห็นแบบชัดๆ แต่โพสต์ล่าสุดนี้เผยให้เห็นว่าผ่านด่านครอบครัวแล้วเรียบร้อย แถมภาพถ่ายยังแสดงให้เห็นถึงความเข้ากันได้ดีของแฟนคนใหม่กับลูกสาว “น้องดิสนีย์” แถมงานนี้ชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์รอเธอเปิดตัวแบบชัดๆ อีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : lukkanaaum