เมื่อวันที่ 23 ก.ย.สำนักข่าว INDIA TODAY ได้รายงานเหตุการณ์ชวนอ๊วก ของเจ้าของร้านสุดแสบรายหนึ่ง ถูกชาวบ้านที่โกรธแค้นเข้ารุมทำร้าย โดยเหตุเกิดในเมือง Ghaziabad รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเสิร์ฟน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะให้กับลูกค้า ต่อมาตำรวจได้จับกุมอามีร์ ข่าน เจ้าของร้าน Khushi Juice Corner และควบคุมตัวผู้ช่วยของเขาไว้ได้

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากมีคนสังเกต เห็นเจ้าของร้านกำลังผสมของเหลวสีเหลืองกับน้ำผลไม้ ต่อมาเมื่อชาวบ้านจับได้ว่าผสมปัสสาวะลงไป ประชาชนจำนวนมากก็รวมตัวกันและเข้าทำร้ายทุบตีเจ้าของร้านทันที ซึ่งหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งแล้ว ได้เข้าตรวจสอบที่ร้านแผงขายน้ำผลไม้ดังกล่าว และพบกระป๋องพลาสติกที่เต็มไปด้วยปัสสาวะจำนวนมาก

ภัสการ์ เวอร์มา เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส กล่าวว่า ตำรวจกำลังพยายามค้นหาแรงจูงใจเบื้องหลังการกระทำดังกล่าว

แวร์มา กล่าวว่า การจับกุมเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าของร้านไม่สามารถให้คำตอบที่น่าพอใจต่อการมีปัสสาวะอยู่ในร้านได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลเมื่อวันที่ 13 ก.ย. จึงมาที่เกิดเหตุทันทีและพบปัสสาวะต้องสงสัยประมาณ 1 ลิตรจากกระป๋องที่ร้าน และได้จับกุมอามีร์ ข่าน เจ้าของร้านและได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชาวเตลังคานากุลฟีและพ่อค้าไอศกรีม ถูกจับกุมในข้อหาช่วยตัวเองและผสมน้ำอสุจิในภาชนะที่บรรจุฟาลูดา พ่อค้าแม่ค้ารายดังกล่าวถูกชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขาและส่งตัวให้ตำรวจ