อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานมีเกณฑ์เจอแต่อุปสรรคขัดขวางจนท้อใจ แถมยังเสี่ยงขัดแย้งกับผู้ใหญ่ จะทำอะไรระวังผิดพลาดได้ง่าย โดยพยากรณ์วันที่ 23 ก.ย. – 30 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อุปสรรคเยอะ แต่ถ้าพยายามฟันฝ่าสำเร็จแน่นอน “ไพ่ 9 คทา” การงานช่วงต้นไม่แน่ไม่นอน อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าสู้ไม่ถอยทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ช่วงกลางระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนที่มีอิทธิพลกับคุณ ส่วนปลาย ๆ ยอดเยี่ยมโชคเข้าข้าง ได้รับข้อเสนอที่ดี ลงตัวทั้งงานและเงิน การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง มีดวงได้เงินก้อนจาการเสี่ยงลุ้น แต่ถ้าคิดร่วมหุ้นลงทุนต้องดูเรื่องสัญญาให้ดีก่อน มีดวงขัดแย้งทางผลประโยชน์

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
โอกาสก้าวพลาดสูง อยู่เฉยไว้ก่อนดีกว่า การงานช่วงต้นยังดีที่มีผู้ใหญ่ประคับประคอง แต่ต้องไม่โอ้อวดใคร ช่วงกลางมีเรื่องความขัดแย้ง อาจทำให้คุณถึงกับเสียศูนย์ในการคุมอารมณ์ตัวเองได้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินเก็บเองไม่อยู่แน่ มีแนวโน้มต้องหาเรื่องลงทุนทำนั่นทำนี่ทั้งที่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม จึงต้องหาคนมาช่วยเก็บช่วยวางแผน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อย่าเอาทุกอย่างมารวมที่ตัวเอง “ไพ่ 9 ดาบ” การงานย่ามใจไม่ได้เลย มีคนคอยคิดร้าย หาปัญหามาให้คุณ อย่าไปรับปาก หรือไว้วางใจใครมากจนเกินไปจะทำให้คุณเดือดร้อน มีดวงเกิดความขัดแย้งแตกหัก การเงินกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เป็นผลมาจากความรู้ไม่เท่าทัน อย่าวางใจใครจนเกินไป มีดวงเสียเงินกับอุบัติเหตุ การรักษาพยาบาล..