ยังคงเป็นเรื่องราวข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง หลังจากสูญเสียดาราชื่อดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัยเพียง 39 ปี ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า คนบันเทิงก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความไว้อาลัยและแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของหนุ่มอ๋อมกันมากมาย

ล่าสุดด้าน “พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” หนึ่งในนักแสดงสาวที่เคยป่วยเป็นมะเร็ง และได้รับการรักษาโดยให้คีโม หลังจากที่ทราบข่าวของหนุ่มอ๋อม สาวพิมพ์ก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ตรงถึงความน่ากลัวของโรคดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “ไม่มีโอกาสได้รู้จักคุณอ๋อมส่วนตัว แต่พิมพ์ก็เป็นคนนึงที่เคยสัมผัสกับโรคนี้ มันน่ากลัวค่ะ มันพรากคนที่เรารักไปนักต่อนัก พิมพ์ยังคงเป็นผู้โชคดี แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ยังคงขอเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพ อย่าละเลยนะคะ ไปตรวจสุขภาพกันค่ะ ขอส่งคุณอ๋อมไปพักผ่อนในที่ที่สบายที่สุด เสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับพากันร่วมแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยให้กับหนุ่มอ๋อมกันมากมาย อีกทั้งเพื่อนสนิทหนุ่มอ๋อมอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “รักพี่พิมพ์นะ” อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pimmada