จากกรณีเท็กซัส ชิคเก้น ไทยแลนด์ (Texas Chicken Thailand) หนึ่งในแบรนด์ไก่ทอดเก่าแก่ชื่อดัง ที่เปิดตัวมากกว่า 60 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กประกาศปิดตัวตั้งแต่ 30 ก.ย.นี้ หลังทำตลาดในไทยมา 9 ปี ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
บอกลาอีกราย! Texas Chicken ‘ไก่เท็กซัส’ ประกาศปิดตัว 30 ก.ย.นี้

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “Spicy Cat ล่าเหมียว La Meow” หรือ ร้านหม่าล่าแบรนด์ดังสัญชาติไทย ได้โพสต์ประกาศรับช่วงต่อพื้นที่ร้านบางสาขาของ Texas Chicken Thailand หลังแบรนด์ไก่ทอดสัญชาติอเมริกา​กำลังจะปิดตัวลง 30 ก.ย. 67 นี้

โดยเพจla Meow ระบุข้อความว่า “เรียนทีมงานดูแล Texas chicken ทุกสาขา ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนาน–เสฉวน บริษัทสัญชาติไทย 100% และผู้นำเข้าบาร์ หม่าล่า DIY เจ้าแรกในไทย ขอรับ Take over พื้นที่ร้าน (บางสาขา) รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในร้าน และเครื่องครัวต่างๆบางส่วน”

นอกจากนี้ เพจla Meow ยังระบุข้อความอีกว่า “จากร้าน Texas chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ซึ่งได้ประกาศยุติการ ดำเนินธุรกิจในไทยอย่างเป็นทางการ ล่าเมียว เล็งเห็นทำเลศักยภาพหลายจุด และมีความตั้งใจที่จะรับช่วงต่อ เพื่อต่อยอดและนำสิ่งที่ Texas chicken ได้สร้างไว้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป ขอแสดงความนับถือ​ ผู้บริหารและก่อตั้งล่าเมียว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Spicy Cat ล่าเหมียว La Meow และTexas Chicken Thailand