ถูกสนใจอยู่อย่างมากมายหลังล่าสุด เม-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ), ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ฯลฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งว่าเธอได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้วหลังเจอชายฉกรรจ์ตามติด ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย โดยสาวเมลงรูปตอนไปที่ สน.วังทองหลาง พร้อมข้อความเล่าว่า

“เมได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากเมได้ถูกชายคนหนึ่ง ข่มขู่ คุกคาม จ้างชายฉกรรจ์ชุดดำจำนวน 8 คน มาติดตามเม ทำให้หวาดกลัว มีการถ่ายรูปถ่ายคลิป ชี้ตัวคุณแม่และเมไว้ สร้างความหวาดกลัว และมีการกล่าวอ้างข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้ง เมถูกทำลายทรัพย์สิน (ถูกทุบรถ) ซึ่งเมได้แจ้งความไว้ เพื่อสืบสวนสอบสวน หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป วันนี้เมจึงมาแจ้งความไว้ หากนับจากนี้ หากเกิดอันตรายต่อร่างกายหรือชีวิต และทรัพย์สินของเม หรือคุณแม่ เมมีคู่กรณีที่มาคุกคามข่มขู่ และให้ข้อมูลไว้กับตำรวจเรียบร้อยแล้วค่ะ เมขอขอบพระคุณพี่ๆ ตำรวจทุกท่านที่สน.วังทองหลาง ที่ให้ความช่วยเหลือดูแลนะคะ”

หลังจากสาวเมเล่าจบ แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมายอาทิ กอดๆๆๆๆ ปลอดภัยนะคะ, ขอให้ปลอดภัยนะคะน้องเม, พี่เม เอาใจช่วยขอให้ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้นะครับ พี่เมกับคุณแม่ดูแลตัวเองด้วยนะครับ สู้ๆ นะครับพี่เม, เป็นห่วงนะ ดูแลตัวเองดีๆ นะ มีอะไรโทรมาได้เสมอนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม may_aprilandmay