ยังคงเป็นเรื่องเศร้าที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นักแสดงและพระเอกชาวไทย ได้จากไปอย่างสงบหลังจากพักงานในวงการบันเทิงก่อนหน้านี้เนื่องจากตรวจพบมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ต่อมาต้นสังกัดอย่างช่อง 7HD ได้ออกมาประกาศว่าอ๋อมได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วในวันนี้ (22 ก.ย.) ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่รักและติดตามอ๋อมมาอย่างยาวนาน

โดยโซเชียลของช่อง 7HD ได้มีการเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก, เงาบุญ ฯลฯ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี”

ทั้งนี้ หลังมีการประกาศออกไปเพื่อนพ้องในวงการของอ๋อม อาทิ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ได้ออกมาลงรูปในโซเชียลและเขียนข้อความอาลัยว่า “มินขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของพี่อ๋อม อรรคพันธ์ ด้วยค่ะ มินดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อ๋อม ทั้งละครเรื่องบันไดดอกรัก ลูกไม้ไกลต้น และนางทิพย์ พี่อ๋อมเป็นเพื่อนร่วมงานที่เก่ง ดีและมืออาชีพอยู่เสมอ หลับให้สบายนะคะพี่อ๋อม” ตามด้วย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขออโหสิกรรมและขอส่งดวงจิตของ “อรรคพันธ์ (อ๋อม) นะมาตร์” ไปสู่สัมปรายภพที่ดี หลับให้สบายนะน้องชาย” และ กันต์ กันตถาวร ที่เขียนข้อความสุดซึ้งว่า “เริ่มต้นมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ต่างแยกย้ายไปคนละเส้นทาง ไม่ได้เจอบ่อยแต่ก็ยังเป็นห่วงมึงเสมอ วันนี้มึงเริ่มเดินทางใหม่อีกครั้ง ขอให้มึงเดินทางอย่างราบรื่นและมีสุข กูไม่ต้องห่วงมึงแล้ว ส่วนมึง..ไม่ต้องห่วงอะไรข้างหลังนะ ไอ้เพื่อนรัก” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากดาราทุกท่าน