จากกรณีเพจเจ๊ม้อย v+ โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ระทึกมาก !! แท็กซี่คล้ายคนเมา ขับไล่บี้ชนรถสาวที่ขับมากับญาติ พังยับ เหตุเกิดเมื่อคืนช่วง ตี 1.30 น. คุณลิปและญาติอีกคนขับรถมาจากเส้น 345 ขึ้นสะพานยูเทิร์นแถวโลตัสไทรน้อยตามปกติ เพื่อจะกลับเข้าร้านอาหารของตนที่ ต.ขุนศรี ระหว่างที่ขับรถอยู่บนสะพาน ก็มีแท็กซี่คันดังกล่าวไล่บี้ชนท้ายถึง 3 ครั้ง ป้ายทะเบียนก็หลุดอยู่บนสะพานทำให้รถเสียหาย ด้วยความกลัวจะเกิดอันตรายจึงไม่ได้ลงจากรถ รีบขับไปแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย ทางสภ. รับเรื่องให้ไปแจ้งต่อ สภ.บางบัวทอง พื้นที่เกิดเหตุ

เมื่อถึง สภ. ก็ได้เจอผู้เสียหายอีกคน ที่โดนแท็กซี่คันดังกล่าวขับชนมาเช่นเดียวกัน จึงแจ้งความ ขอกล้องวงจรปิดเพิ่มมาเป็นหลักฐาน ทราบเรื่องว่าแท็กซี่คันดังกล่าว ได้ขับชนรถมาแล้วตลอดทาง และมาไล่บี้ชนรถคุณลิป หลังจากชนทำให้หม้อน้ำแท็กซี่แตก คนขับแท็กซี่ทิ้งรถไว้แล้วหลบหนี ตอนนี้กำลังตามตัวมาดำเนินคดี”

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย ซึ่งจับภาพได้หลังจากเกิดเหตุ​ เป็นภาพผู้เสียหาย ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไปตามถนนไทรน้อย​ ถนนค่อนข้างมืด โดยผู้เสียหายพยายามขับรถออกจากจุดเกิดเหตุอย่างช้าๆ เพื่อมุ่งหน้าไป สภ.ไทรน้อย​ ในคลิปจะได้ยินเสียงญาติของคนขับ​บอกว่าน่าจะลงไปดูคนที่ขับรถชนว่าชนทำไม​ แต่ในคลิปคนขับรถก็บอกว่า ไม่ลงไปดีแล้วเพราะเราไม่รู้เลยว่า จะเกิดอันตรายอะไรขึ้น ขอไปแจ้งความก่อนดีกว่า​ โดยผู้เสียหายก็มีการพูดคุยกันภายในรถยนต์ ว่ารถแท็กซี่น่าจะมีอาการเมา โดยขับรถยนต์ขึ้นสะพานมาแต่ไม่เปิดไฟเลี้ยวด้วย​

แถมในรถยนต์ยังปิดไฟมืดเหมือนตั้งใจไม่ให้เรามองเห็นคนขับด้วย​ ซึ่งผู้เสียหาย ยังพูดเป็นเสียงเดียวกัน อยู่ภายในรถว่า คนขับแท็กซี่ ชนท้ายรถเราถึง 3 ครั้ง และเจ้าของรถก็บอกว่าไม่ต้องกังวลคิดว่าถ้าไปแจ้งความ ตำรวจน่าจะไล่กล้องวงจรปิดได้​  ซึ่งคนขับรถหรือเจ้าของรถยังบอกอีกว่า รถคันนี้เพิ่งซื้อมือ 2 มาได้แค่ 3 เดือนเอง​ น่าจะเรื่องเมาแล้วขับมากกว่า ไม่ใช่ตั้งใจมาหาเรื่องหรอก ที่ สำคัญตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครด้วย

จากการสอบถาม น.ส.พัชลาดา ศรีอินทร์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารและผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 21 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 01.30 น. ตนขับรถกำลังจะกลับไปร้านอาหารของตนที่ตำบลขุนศรีกำลังขึ้นสะพานยูเทิร์นโลตัสไทรน้อยมีรถแท็กซี่สีชมพูที่ขับตามหลังมาชนท้ายรถของตน 4 ครั้งติด ตนตกใจมากเลยรีบขับรถไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ถูกชนครั้งแรกคิดว่ารถชนปกติ พอรถชนครั้งที่สองมองกระจกหลังเห็นรถแท็กซี่คันที่ขับชนไม่เปิดไฟหน้ารถ แต่ก็ยังคิดว่าไม่ตั้งใจชน

ครั้งที่สามเริ่มใจไม่ดี พอครั้งที่สี่ตนทราบว่าตั้งใจแน่นอน จึงรีบเหยียบรถหนีไปตรงแยกแม็คโครเพื่อจะเข้าร้านและแวะแจ้งความที่สภ.ไทรน้อย ตนเป็นคนขับรถ เพื่อนผู้ชายนั่งอยู่เบาะหน้าด้านข้าง น้าสาวนั่งอยู่เบาะหลัง ตอนแรกไม่รู้ว่าถูกชนจนป้ายทะเบียนหลุด มารู้ตอนที่ไปแจ้งความ รถของตนมีร่องรอยถูกชนเสียหายหลายแห่ง ตอนที่เข้าไปแจ้งความเจอกับน้องผู้หญิงไม่รู้จักชื่อ มาแจ้งความพร้อมกับตนบอกกับตำรวจว่าถูกรถแท็กซี่สีชมพูชนรถขณะจอดรถกินส้มตำข้างทาง ตนเลยสอบถามน้องผู้หญิงปรากฏว่า เป็นรถแท็กซี่สีชมพูยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ทห 1194 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ชนท้ายรถของตนถึงสี่ครั้ง น้องผู้หญิงเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ ตนไปนั่งกินส้มตำกับเพื่อน เห็นโชเฟอร์แท็กซี่นั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านอาหาร คาดว่าน่าจะเมาจนขาดสติ

อยากฝากบอกคนขับรถแท็กซี่ถ้าคุณมีปัญหาอะไรในครอบครัว อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ถ้าคุณไปเจอคนที่เขาไม่ใช่ผู้หญิงอาจจะเจอทำร้ายกลับก็ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้มงวดกวดขันและช่วยตามผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ถึงที่สุดไม่อยากให้สร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก