เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแต่งงานชายกับชายที่ภัตคารเพลินตา ถนนสุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อไปถึงบริเวณหน้าที่จัดงาน พบเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวยืนต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ต่อมาทางพ่อแม่ของทางเจ้าบ่าวบ่าว ได้หอบสินสอดกว่า 10 ล้าน มาวางเรียงในพิธีรับไหว้ ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของคู่บ่าวสาว ได้รับเสียงฮือฮาและเสียงปรบมือจากทั้งญาติและเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่ายดังกึกก้อง และเจ้าบ่าวได้เอ่ยความในใจ กล่าวถึงความรักความรู้สึกพี่มีต่อเจ้าสาว ด้วยน้ำตาแห่งความตื้นตันและความปิติ ทำให้ญาติและครอบครัวตื้นตันใจน้ำตาน้องหน้าเช่นกัน

ต่อมาเจ้าบ่าว นายปฏิพล หรือเอ เป็นธรรม อายุ 43 ปี ชาวระยอง และเจ้าสาว นายเจนภพ หรือโกโก้ พรหมจันทร์ อายุ 27 ชาวอยุธยา ทั้งคู่ได้ทำพิธีรับไหว้จากญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ให้รับรู้รับทราบว่าทั้งสองได้ตกลงแต่งงาน ร่วมใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เห็นชอบและเห็นด้วยในการแต่งงานครั้งนี้ พร้อมกันนี้ ฝ่ายญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้นับสินสอดทองหมั้น มีทองคำแท่งหนัก 5 บาท ทองรูปพรรณ 15 บาท โฉนดที่ดินจำนวน 1 ไร่ ชุดเครื่องเพชร 1 ชุด รวมสินสอดทองหมั้นทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งสินสอดทั้งหมด ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้มอบให้คู่บ่าวสาว เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจต่อไปในอนาคต

นายปฏิพล หรือเอ เจ้าบ่าว ได้เปิดเผยว่า ตนเองประกอบธุรกิจเป็นเจ้าของสำนักงาน เป็นธรรมประกันภัย ทีโบรคเกอร์ เจ้าของธุรกิจร้านเสริมสวย และเป็นอาจารย์พิเศษภาควิชาการตลาดและโลจิสติกส์ วิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ส่วนเจ้าสาว นายเจนภพ หรือโกโก้ ประกอบธุรกิจเป็นเจ้าของสำนักงาน เป็นธรรมประกันภัย ทีโบรคเกอร์ ทั้งสองได้พบรักกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ซึ่งตนเองประทับใจในความเสมอตนเสมอปลายของเจ้าสาว และเมื่อได้ไปออกรายการคู่ไหนใช่เลย ตนเองจึงได้บอกรักและขอแต่งงานในรายการนั้น และนำเรื่องนี้ไปปรึกษาผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ทางญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งทางครอบครัวมีความยินดีที่จะให้ทั้งสองร่วมใช้คู่ชีวิตด้วยกัน พร้อมทั้งไม่มีการคัดค้านใดๆ ทั้งสิ้น และด้วยแรงสนับสนุนจากครอบครัว จึงได้หาฤกษ์ที่จะกำหนดวันแต่งงาน ซึ่งฤกษ์ดีคือวันที่ 21 ก.ย. 67 ตนเองและแฟนได้จัดงานแบบเรียบง่าย โดยในงานแต่งมีพิธีรับไหว้ตอนช่วงบ่าย รวมไปถึงการรับของไหว้จากผู้ใหญ่ และช่วงเย็นมีงานเลี้ยงฉลองงานแต่งกว่า 100 โต๊ะ โดยได้รับเกียรติจากนายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต รมช.สธ. มาเป็นประธานเปิดงาน

ในงานเลี้ยงมีการแลกแหวนของคู่บ่าวสาว มีไฮไลต์จากบ่าวสาวและกลุ่มเพื่อน โดยทุกคนได้ร่วมเต้นพร้อมกันด้วยความสนุกสนาน ส่วน after party เป็นชุดตามแนว drag queen ซึ่งเป็นความชอบของบ่าวสาว สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม.