ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ “นาย ณภัทร” พระเอกหนุ่มชื่อดัง หลังจากที่ใช้สถานะโสดมาได้สักพัก หลายคนก็มีความห่วงใยเพราะหนุ่มนายดูซุบผอมไปมาก ซึ่งต่อมาหนุ่มนายก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการฟิตหุ่น ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดด้านแฟนคลับ ได้ส่องอินสตาแกรมหนุ่มนาย ซึ่งเห็นได้ว่าเจ้าตัวเริ่มทยอยลบรูปคู่กับอดีตหวานใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แถมยังลบเซ็ตภาพคู่ที่อยู่ตรงปักหมุดไฮไลท์ออกอีกด้วย

นอกจากนี้ด้านหนุ่มนาย ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ไปบินเที่ยวพักใจ พร้อมเช็คอินที่ฮ่องกง และเขียนแคปชั่นว่า “HK”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ท่ามกลางโซเชียลก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยกันมากมาย อาทิ “ขอให้นายใบรักษาความเป็นเพื่อนไว้ เชื่อว่าใบคงยังไม่มีใครอีกนาน อาจจะหลายปีเลยก็ได้ ใบเคยบอกว่านายเป็นความสบายใจ เป็นความเข้าใจ เป็นทุกๆอย่างเพราะงั้นจะหาผู้ชายที่น่ารักแบบนายอีก มันก็ไม่ได้หา กันได้ง่ายๆหรอก ถ้าไม่ดีเท่านาย ใบก็คงยังไม่มีใครหรอก เวลาผ่านไปเมื่ออะไรๆดีขึ้น อาจจะได้กลับมาคบ กันอีกก็ได้ แบบพี่นิว ชัยพล เลิกกับแฟนไป2ปี กลับมา คบกันแปบเดียวแต่งงานเลย” , “รูปภาพ ที่อธิบายเป็นคำว่า เหงา” , “น้องนายคับ รักตัวเองให้มากๆน้า กลับมาเป็นน้องนายคนเดิม รักน้องนายเสมอ” ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก naphat_nine