มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครพร้อมแซ่บตามมา เพราะวันนี้แซ่บมากย่ะ เชื่อว่าเดาไม่ถูก แต่ถ้าใครเดาถูกก็รับความเริ่ดและเป็นหัวหน้าห้องไปเลยย่ะ ปังมาก!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวเกรดบีคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย มั่นใจและอยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว หน้าเก่าก็ไม่เด่นมาก แต่เซ็กซี่มาก จนดังขึ้นมา ซึ่งงานแสดงดังๆก็ไม่มีหรอก เล่นบทร้ายซะเยอะ แต่เพราะข่าวแซ่บมีตลอด ทำให้ไม่เคยหายไปจากวงการบันเทิง พอเอ่ยชื่อปุ๊บ รู้ปั๊บเลยย่ะ

ทีนี้ที่มันแซ่บเพราะเรื่องนี้ ชีแหล่งข่าวเดี๊ยนสนิทสนมกับยัยดาราเกรดบีนี้มานานมากๆตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ชีเลยรู้ความลับ ทั้งหมดของชีดาราเกรดบีนี้หมด แบบจริงในจริงที่แท้จริงเลย

โดยล่าสุดที่หลายคนทนไม่ไหวคือชีดาราเกรดบีเมื่อสองสามเดือนก่อนหน้านี้ ชีมาเล่าให้แหล่งข่าวเดี๊ยนฟังแบบเปรยๆว่า เพื่อนชีที่เป็นเซเลปในวงการบันเทิงคนหนึ่ง ซึ่งชีไฮโซมีแฟนเป็นไฮโซอีกที โดยไฮโซแฟนเพื่อนชี ดาราเกรดบีอ่ะหล่อมาก และโปรไฟล์ดีมาก กลับมาจากอังกฤษและมีธุรกิจในลักษณะส่งออกต่างประเทศ คือมีเงินหนาอยู่พอสมควร และคบกับชีไฮโซไม่นาน ทะเลาะกันบ่อย และก็มาเล่าให้ชีดาราเกรดบีฟัง

จนวันนึงมีโอกาสไปดินเนอร์กันสามคน สรุปว่าชีดาราเกรดบีเกิดปิ๊งไฮไซแฟนเพื่อนแบบมากๆ จึงพยายามอ่อยและแอบให้เบอร์แฟนเพื่อนชีไป

จากนั้นไม่นานเหมือนชีไฮโซเพื่อนดาราเกรดบีก็มาเล่าว่าเขาขอเลิกชี เสียใจและอยากรู้ใครเป็นกิ๊กของแฟนชี และก็มาให้ชีดาราเกรดบีช่วยตามหา ชีดาราเกรดบีก็บอกว่าไม่สะดวกใจในการทำแบบนี้ ไม่อยากสืบให้

และแล้วความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อเพื่อนชีดาราเกรดบี รับรู้ว่าหนึ่งในบรรดากิ๊กของแฟนชีคือดาราเกรดบี ทำให้ชีโมโหมา มาหาถึงคอนโดและฉะแรงมาก ซึ่งตอนนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนอยู่ในสายสนทนากลุ่มด้วย

ก็ได้ยินการตวาดและด่าทอของชีสองคนอย่างรุนแรง สรุปคือเลิกคบกันไปเลย และชีไฮโซทวงบุญคุณที่ชีดาราเกรดบีไปกินอยู่และใช้เงินของชี พร้อมสาปแช่งขอให้เรื่องหลุดและมีคนออกมาแฉ

ทีนี้ดาราเกรดบีเลยบอกว่า ฉันจะไม่ยอมรับ ฉะนั้นทำอะไรไม่ได้ และขอเลิกคบเพื่อนไฮโซเช่นกัน โดยบอกว่า “ถ้าเขาชอบชี(ไฮโซ)จริง ฉันจะยอมถอยเลยจริงๆ แต่ถ้าไม่ ฉันก็ไม่ผิดย่ะ” ชีดาราเกรดบีทิ้งท้ายไว้ พร้อมเชิดใส่

จากนั้นก็เป็นอันรู้กันว่า แตกหักค่ะ มองหน้า มองตา มองหู มองจมูกปากไม่ได้เลย จบย่ะ!

————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”