เรียกได้ว่าตั้งตารอคอยกับการเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มที่เลย สำหรับนางร้ายสุดแซ่บชื่อดัง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ภรรยาสุดที่รักของไฮโซหนุ่ม “เบญจ เบญจรงคกุล” ที่ตอนนี้เตรียมตัวต้อนรับทายาทตัวน้อย ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่นาน อีกทั้งถ้าใครติดตามโซเชียลของสาวแอริน ก็จะเห็นโมเมนต์สุดน่ารักกับสามีอยู่เป็นประจำ จนทำให้หลายคนแอบอิจฉาความหวานของทั้งคู่เสมอนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แอริน ได้คลอดลูกชายคนแรก มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้โพสต์แจ้งข่าวดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยชื่อลูกชายว่า “น้องอคิณ” ที่คลอดออกมาเรียบร้อย และแข็งแรงสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเธอได้โพสต์ข้อความและรูปลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “September 19, 2024 – Welcoming Baby Kin – Akin Bencharongkul to this world We are blessed beyond words มีคนเห่อลูกชายมากๆ คับบบ” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “วันที่ 19 ก.ย. 2024 ข้อต้อนรับเด็กน้อย “อคิณ เบญจรงคกุล” สู่โลกใบนี้ พวกเรามีความสุขเกินที่จะมีคำบรรยาย”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “We promise to love and protect you for the rest of our lives. Akin Kin Bencharongkul” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “พวกเราเราสัญญาว่าจะรักและปกป้องคุณไปตลอดชีวิต อคิณ เบญจรงคกุล”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวน่ารักยินดีนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีเพื่อนๆ ในวงการ ราวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ และแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : aerinyuktadatta