กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก สำหรับดราม่าละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดอย่าง “แอน ทองประสม” ที่ขนทัพนักแสดงคุณภาพอย่าง “โบว์ เมลดา”, “เจมส์ จิรายุ”, “เกรท วรินทร”, “ไอซ์ พาริส” มาแสดงบทนำ แต่กลับโดนกระแสตีกลับจากผู้ชมในโลก X ถึงเรื่องความเหมาะสมของบทละครที่ขัดต่อศีลธรรม และถูกมองว่าบทละครลดทอนคุณค่าของนักแสดงนั้น


ล่าสุด “ต่อ ธนภพ” พระเอกจากละครเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ที่มี “แอน ทองประสม” เป็นผู้จัดเช่นเดียวกันนั้น ซึ่ง ต่อ ธนภพ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความกดดันพร้อมพูดถึงความกังวลต่อกระแสดราม่าที่อาจจะเกิดขึ้น โดย ต่อ เผยว่า

“ก็ดีใจ ลุ้นมากๆ อยากเห็นว่า สิ่งที่เราทุ่มกันไป อากาศที่เราผ่านมาได้โชคดีที่ผมไม่เป็นฮีทสโตรก เพราะเสื้อผ้ามันหนามาก สามเลเยอร์ขึ้นไป แล้วเราถ่ายในหน้าร้อน และทุกคนจับมือกัน ทีมเสื้อผ้าก็คือสู้หนักมาก ส่วนตัวผมชอบคลาสสิก ผมชอบคำพูดพี่แอนที่ว่า มันไม่ใช่ละครพีเรียด มันเป็นวินเทจ ซึ่งที่ออกมา ผมได้เห็นเท่าทุกคน วันที่ผมอัดเสียงก็ยังไม่เห็นภาพ เรื่องนี้หลายคนบอกว่า สีมันดี เรื่องนี้พอมันเป็นนิยายที่มันดีมากๆ เราก็อยากสร้างความอมยิ้มนี้ให้ทุกคนในนิยายกับเรา สุดท้ายผมยังพูดแบบเดิมว่าคนที่ให้คำตอบหรือคนที่ทำให้โปรเจกต์ประสบความสำเร็จได้ไม่ใช่คนทำ คนที่ตอบได้จริงๆ คือคนดู ผมไม่กดดัน เพราะผมดันในจ๊อบตัวเองแล้ว ผมทำอะไรไม่ได้แล้ว แค่อยากให้เชื่อใจกันว่า ผมทำดีที่สุดแล้ว องค์ประกอบมันมากกว่าผม ผมไม่สามารถเคลมได้ เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น”

“(กังวลเรื่องดราม่าเหมือนละครอีกเรื่องไหม) ยอมรับว่า ผมไม่ได้ดูทั้งหมด แต่ส่วนตัวผมเคยคุยกับพี่เอ และผู้กำกับผม (จะพีคแบบนั้นไหม?) สุดท้ายผมพูดได้ไม่เยอะ เพราะผมไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์ ผมเชื่อเสมอว่า ไม่มีใครอยากทำงานที่แย่หรอก เราคือคนทำงาน และอาชีพเราคือการสร้างรอยยิ้ม หรือถ้าสร้างน้ำตาก็ต้องเป็นน้ำตาที่อินไปกับเรา ผมรู้สึกว่า อาจจะพูดได้เยอะแต่ไม่มีใครอยากทำงานออกมาชุ่ยๆ หรือทำงานของตัวเองไม่ดี คนที่มันมีแพสชั่น มันยังน่าทำงานด้วยเสมอ”


ขอบคุณภาพประกอบจาก:thanapob_lee