กรณี น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ “ลดา” อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ขับรถเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณระหว่างซอยประชาอุทิศ 10-12 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จยย. ล้มระเนนระนาด เสียหาย 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือ นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล), น.ส.วิภาวรรณ (สงวนนามสกุล), นายณัทภัค (สงวนนามสกุล) ส่วนอีกรายไม่ทราบชื่อ พลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.ห้วยขวาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘รองมิสแกรนด์เชียงใหม่’ ขับเก๋งพลาดชนคนเจ็บ 4 ราย จยย.พังระนาว 3 คัน ย่าน ‘ห้วยขวาง’

ความคืบหน้าคดี เมื่อวันที่ 18 ก.ย. มีรายงาน ฝ่ายผู้บาดเจ็บและผูัเสียหาย เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบถามความความคืบหน้าเพราะ หลังเกิดเหตุผ่านมา 3 วัน ผู้ก่อเหตุยังไม่เคยประสานมาแสดงความรับผิดชอบใดๆกับผูับาดเจ็บ และทรัพย์สินรถที่ได้รับความเสียหายเลย

อีกทั้งผู้เสียหาย ได้สอบถามถึงหลักฐานเอกสารที่พนักงานสอบสวนแจ้งว่าได้ให้ผู้ก่อเหตุเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วว่าตรวจไม่พบ พร้อมทั้งขอดูผลการตรวจเลือดว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ในฐานะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเพราะเป็นผู้เสียหาย แต่กลับถูกตำรวจปฎิเสธที่จะให้ดูหลักฐานดังกล่าว อ้างว่าเป็นหลักฐานสำคัญในสำนวน จึงทำให้กลุ่มผูัเสียหายไม่สบายใจกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงวอนให้หน่วยงานตามสายบังคับบัญชาของสำนักงานตำรวจตำรวจแห่งชาติ ลงมาตรวจสอบกรณีดังกล่าว และถ้าหากผลยังเงียบ กลุ่มผู้เสียหายจะรวมตัวเข้าร้องทุกข์ต่อองค์กรอิสระต่างๆตามสิทธิต่อไป

“เพราะสังคมตำรวจยังเป็นแบบนี้ ประชาชนก็จะหมดศรัทธา ต่อตำรวจมากยิ่งๆขึ้นไป” ผู้เสียหายรายหนึ่งกล่าวทิ้งท้าย