ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คาดไม่ถึงว่าจะได้เห็นเธอในลุคนี้ สำหรับ “เอ๋ มณีรัตน์” นักแสดงชื่อดัง ที่พักหลังออกมาอัพสกิลความแซ่บเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีสาวเอ๋ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งล่าสุดเธอลงผ่านเซ็ตที่ทำเอาหลายคนต้องโฟกัสสะกดมองภาพของเธอเลยทีเดียว

โดยภาพที่สาวเอ๋ลงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเช็กอินที่ดูไบนั้น เป็นภาพที่เธอมาในชุดเดรสสีทอง ซึ่งท่อนบนแหวกอก และท่อนล่างกระโปรงยาวแต่ผ่าสูงโชว์ขาอ่อน บวกกับอินเนอร์ในการโพสท่าก็ยิ่งทำให้เซ็กซี่มากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าแซ่บทั้งท่อนบนท่อนล่าง ลืมลุคหวานของสาวเอ๋ไปเลย

นอกจากนี้เธอยังระบุแคปชั่นกับโพสต์ดังกล่าวว่าNothing is permanent, it is just a state of things, when it happens, it will disappear. #burjalarab #dubai” แปลเป็นไทยได้ว่า ไม่มีอะไรคงอยู่ถาวร มันเป็นเพียงสภาวะหนึ่ง เมื่อมันเกิดขึ้น มันก็จะหายไป

งานนี้ทำเอาคนที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าว ต้องแวะคอมเมนต์กันเพียบเพราะนานๆทีจะได้เห็นลุคนี้ของสาวเอ๋ ซึ่งคนบันเทิงแห่เข้ามาแซวเธอกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาหาสิ คอดูอยู่ , เริ่ด , ขอยาดขำ หลังจากรู้เบื้องหลัง มณีแสนแซ่บ และอื่นๆอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ae_maneerat