เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับพากันตกใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊กของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง “ซุง ศตาวิน” หวานใจสาว “ซ้อกาด” ได้โพสต์แจ้งเกิดอุบัติเหตุทางถนน ขณะกำลังขนของใช้ เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมในอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย

โดยเขียนข้อความระบุว่า “อัปเดตเบื้องต้นจากเมนะคะ ซุงประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทางระหว่างทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่โพนพิสัย ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลแล้ว เดี๋ยวจะมาอัปเดตอาการให้เรื่อย ๆ นะคะ”

ต่อมาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ผมปลอดภัยครับ ช้ำเล็กน้อย ขอบพระคุณพี่ ๆ กู้ภัย หมอ พยาบาล ทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้ต้องมาเสียเวลากับผมด้วยครับ รถกระบะผมที่เพิ่งซื้อมาเป็นรถ offroad ยกสูง ล้อใหญ่ บวกกับด้วยบรรทุกของหนัก นม น้ำ อาหารสัตว์ ถุงยังชีพ ทำให้รถมีน้ำหนักเยอะเกินไป ระหว่างเข้า อ.โพนพิสัย พวงมาลัยสะบัด รถเกิดอุบัติเหตุ เสียหลักลงข้างทางครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจทุกคำเป็นห่วงผมและทีม จากนี้จะระมัดระวังให้มากขึ้นครับ”

สำหรับอินฟลูเอนเซอร์คนดังกล่าว “ซุง-ศตาวิน นาคทองเพชร” โด่งดังจากการเป็นทีมงานของช่อง Kaykai Salaider และเป็นเพื่อนสนิทของ “สไปร์ท SPD” ก่อนจะผันตัวไปทำช่องยูทูบของตนเอง รวมถึงกับช่อง TikTok ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 6.7 ล้านคน นอกจากเป็นอินฟลูเอนเซอร์และเจ้าของแบรนด์ความสวยความงามแล้ว ยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของตลาดเซฟวัน Go อีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Sungstarwin