เรียกได้ว่าเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” หรือ “ไฮโซนิกม์” ซึ่งงานแต่งครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่น พร้อมทั้งยังมีเพื่อนๆ ในวงการและนอกวงการ เดินทางมาร่วมงานกันมากมาย หนึ่งในนั้นคือ “หนิง ปณิตา” หนึ่งในเพื่อนสนิทของสาววุ้น ที่เดินทางล่วงหน้ามาหลายวัน เพื่องานแต่งของเพื่อนสาวโดยเฉพาะ

ซึ่งสาวหนิงสร้างโมเมนต์ที่อบอุ่น พร้อมทั้งนำของขวัญสุดเลอค่ามอบให้กับสาววุ้นเส้น โดยสาวหนิงได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมขณะมอบของขวัญ ซึ่งเป็นสร้อยข้อมือเพชรสุดหรู พร้อมกับใส่ให้สาววุ้นเส้นในทันที และเขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวว่า “Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in the fullest measure. May the happiest things always happen to you. May the love you share today grow stronger as you grow old together. #woonsennickinprovence”

โดยแปลเป็นไทยได้ว่า “ฉันส่งของขวัญชิ้นนี้ไปให้คุณด้วยใจจริง และด้วยสิ่งนี้ คุณจะรู้สึกมีความสุขอย่างที่สุด ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณเสมอ ขอให้ความรักที่คุณแบ่งปันกันในวันนี้ แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่คุณแก่ตัวลงไปด้วยกัน”

ท่ามกลางบรรยากาศที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วใจฟูสุดๆ ทำเอาคนบันเทิงและแฟนๆ ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันมากมาย อาทิ น่ารักมากดูแล้วใจฟูสุดๆ ค่ะ, อบอุ่นจังเลยค่ะ, ยินดีด้วยนะคะน่ารักมากเลย, น่ารักมาก ชอบมาก, ประทับใจ, รักนะคะ พี่วุ้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ningpanita