อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์เจอแต่คนอยากขายขนมจีบ ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนใครๆก็ต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 17 ก.ย. – 23 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
“ไพ่ 2 คทา” ได้คนช่วยเหลือ การงานได้เพื่อนร่วมงานดี ความรักหอมหวาน มีคนล้อมหน้าล้อมหลัง คนโสดสำราญเบิกบานใจกับความมีเสน่ห์ของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น โรแมนติก เหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันรอบสอง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
หากมีโครงการที่อยากทำให้รีบทำในช่วงต้น “ไพ่ ราชาคทา” ความรักน่ารักน่าลุ้น มีเรื่องกุ๊กกิ๊กจี๋จ๋ากันได้ทุกวัน คนโสดอารมณ์ดีมีคนมาจีบ ช่วงนี้มักเจอคนอ้วนท้วน หรือเจ้าเนื้อเข้ามาพัวพัน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเขามาดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ติดหล่มกับเรื่องความรัก การงานได้เพื่อนดีคอยช่วยเหลือทำให้รอดได้ทุกสถานการณ์ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักเข้าตา มองโลกเป็นสีชมพู มีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานแหววให้ชื่นใจอยู่เสมอ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีคนแนะนำคนโดน ๆ มาให้ พวกแอบรักแอบชอบก็มีความสุขไปอีกแบบ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
โชคดีกำลังวิ่งมาหา การงานได้โชค 2 ต่อ มีเรื่องดี ๆ แบบไม่คาดคิด “ไพ่ 1 เหรียญ” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนคู่ที่เล็งกันมานานจะมีการตกล่องปล่องชิ้นเป็นที่เรียบร้อย รักหวานชื่น มีเรื่องน่าประทับใจ..