เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความลงกลุ่ม “เฟอร์มือสองถูกๆ โล๊ะของย้ายบ้าน” หลังเจ้าของโพสต์ได้ประกาศขายเตียงไม้สะกดวิญญาณ ที่สามารถใช้งานได้ปกติ และมีอะไหล่ครบทุกชิ้น โดยขายในราคา 500 บาท แต่สิ่งที่พีคสุดนั่นคือ มียันต์สะกดวิญญาณแปะไว้ที่เตียง ซึ่งเจ้าของโพสต์ยังบอกอีกว่า “ตอนนี้ได้นำยันต์ออกไปแล้ว” แถมซิกเนเจอร์ของเตียงนี้คือ มีโชว์เด็ดให้ดูทุกคืน!

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “ขายค่ะเตียงไม้สะกดวิญญาณ (ตอนนี้เอายันต์ออกแล้ว) ขนาด 3 ฟุต ถอดแยกไว้ให้แล้ว ขาย 500 บาทค่ะ ใช้งานได้ปกติ อะไหล่ครบทุกชิ้น มีโชว์ให้ชมทุกคืน มารับเองที่บ้านค่ะ” นอกจากนี้ ในภาพยังเผยให้เห็น เตียงไม้สีน้ำตาลขนาด 3 ฟุต ราคา 500 บาท ที่เคยมีผ้ายันต์ติดไว้บนหัวเตียง พร้อมของแถมจัดเต็ม ที่ใครซื้อเตียงนี้ไปนอน ก็จะได้ชมโชว์ทุกคืน อาทิ บางทีก็มาเป็นเงา หรือบางทีถ้าไม่ตื่นก็มีทับตัว!

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เรื่องจริงมั้ยคะ, ทำไมเอายันต์ออก หรือหายครับ, ซื้อแล้วไม่รับคืน ถือว่าเขียนรีวิวบอกแล้ว, มาฟังรีวิวโชว์ค่ะ ถ้ารำไทยดูแล้วค่ะ ชอบมารำตอนเราหลับ รำคาญค่ะ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เฟอร์มือสองถูกๆ โล๊ะของย้ายบ้าน