เมื่อวันที่ 12 ก.ย. หลังเกิดพายุฝนถล่มในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งแต่ละพื้นที่มีฝนตกหนักลมกระโชกแรงทำให้ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะบ้านเลขที่ 8/8 ม.4 ซ.จันทร์ทองเอี่ยม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์และเป็นบ้านพักอาศัย ช่วงฝนเทกระหน่ำหลังคาสังกะสีอยู่ในสภาพหลังคาเปิด ต้องเอาล้อรถยนต์และล้อแม็กวางทับบนหลังคาในช่วงเวลาฝนตก เนื่องจากลมพัดแรงแผ่นสังกะสีทำท่าจะปลิวหาย สุดท้ายภายในห้องนอนของตัวบ้านฝ้าได้ถล่มลงมาได้รับความเสียหายทั้งข้าวของเครื่องใช้เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำฝนทั้งหลัง

นายจิตร วงศา เจ้าของอู่ เล่าว่า ช่วงเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ลมได้กระโชกแรงมากและฝนตกหนักทำให้หลังคาอู่หรือบ้านพักอาศัยของตนรวมทั้งฝ้าในบ้านถล่มลงมาได้รับความเสียหาย ซึ่งในขณะนั้นตนเห็นหลังคาเปิดตกใจมากได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านเพื่อที่จะนำหลังคาสังกะสีที่ลมพัดเปิดไปมาลงมาซ่อมให้เหมือนเดิม ในช่วงนั้นลมแรงมากได้แต่นำล้อแม๊กยางรถยนต์วางทับสังกะสีหลังคาเอาไว้ก่อนเพื่อกันปลิวจนตนเกือบตกหลังคา แต่ก็เอาไม่อยู่

“ในคืนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจะนอนที่ไหนเพราะอู่รถที่พักอาศัยถูกฝนเทใส่ไปหมดทั้งหลังจนเสียหาย คงต้องพาครอบครัวไปขอพักอาศัยอยู่บ้านเพื่อนไปก่อนเพื่อรอซ่อมหลังคาใหม่เพราะได้รับความเสียหายทั้งหลัง” เจ้าของอู่ กล่าว