สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (11 ก.ย. 2567) ว่ากรมตำรวจนครบาลวอชิงตันดีซีแถลงเปิดคดีสืบสวนขึ้น หลังจากกล้องวงจรปิดของเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในย่านทรักซ์ตัน เซอร์เคิล กรุงวอชิงตันดีซีแห่งสหรัฐ จับภาพชายคนหนึ่งกำลังสำเร็จความใคร่โดยอาศัยผลแตงกวาที่เธอปลูกไว้ในบริเวณบ้านของเธอ

ฝ่ายตำรวจระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา และย่านทรักซ์ตัน เซอร์เคิลก็ไม่ไกลจากโรงเรียนมัธยมศึกษาดันบาร์ ทำให้เจ้าของบ้านหญิงรู้สึกเป็นกังวลเนื่องจากเป็นชุมชนที่มีนักเรียนสัญจรไปมาด้วย 

แคเธอรีน เบเคอร์ เจ้าของบ้านที่ปลูกแตงกวาและติดกล้องวงจรปิดกล่าวว่าเธอรู้สึกหงุดหงิดและรังเกียจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดของเธอบันทึกภาพของชายผิวดำคนหนึ่งเดินเข้ามาตามทางเข้าที่จอดรถของเธอพร้อมกับกล่องอาหารกลางวัน เขาเก็บผลแตงกวาที่เธอปลูกไว้ นำมาเสียบไว้กับกระจังหน้ารถเอสยูวีของเธอที่จอดไว้ จากนั้นก็มองไปรอบ ๆ เพื่อตรวจสอบว่ามีคนอยู่แถวนั้นหรือไม่ ก่อนที่จะหันหลังให้กระจังหน้ารถที่เสียบแตงกวา ถอดกางเกง แล้วขยับตัวในลักษณะของการสำเร็จความใคร่

ไม่เพียงเท่านั้น ชายผู้ต้องสงสัยยังเดินออกจากหน้ารถมาที่บริเวณหลังรถและใช้แตงกวาสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอีกครั้ง ระหว่างนั้นเขาก็สังเกตเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ในบริเวณดังกล่าว แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดการกระทำ

หลังจากเสร็จกิจแล้ว ชายคนนี้ก็เก็บผลแตงกวาใส่กล่องอาหารของตัวเองแล้วเดินจากไป

เบเคอร์ให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่เคยเห็นหน้าชายคนนี้มาก่อน และการที่เขากล้าจ้องกลับมาที่กล้องก็ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก

กฎหมายเกี่ยวกับการทำอนาจารของกรุงวอชิงตันดีซีระบุว่าการทำกิจกรรมทางเพศในที่สาธารณะถือเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย มีโทษปรับไม่เกิน 300 ดอลลาร์สหรัฐ  (ราว 10,128 บาท) จำคุกไม่เกิน 90 วัน หรือทั้งจำทั้งปรับ

ที่มา :  wavy.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES