พบกับมหกรรมของคนรัก Pop Culture กลางหน้าฝน จัดเตรียมพื้นที่เพื่อให้ทุกคนมาปล่อยของใน Addict Con #3 พร้อมเปิดงาน 15 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.

เริ่มต้นเปิดงานนี้ ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “สมาชม on Stage” ทอล์กโชว์เต็มระบบ นำทีมเล่นลอยโดย Sunny HellGate, Gamer Inside และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย พร้อมกับ “แห่หัว on Stage” ที่จะกลับมาอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้ 

ในรอบนี้ Addict Con #3 ขอเอาใจแฟนเกมกันอีกครั้ง กับกิจกรรมของสองเกมน่าจับตามอง เริ่มกันที่ Ragnarok Online Landverse ที่เชิญชวนเหล่านักผจญภัยมาชิงรางวัลในเกมอีกมากมาย ต่อด้วยกิจกรรมเอาใจสาย Sim Racing จาก GMOT Racing ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง กับการจัดแสดงรถซิ่งของจริงในพื้นที่งาน

พบกับแขกรับเชิญสายคอสเพลย์อัดแน่น มาครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Anong, Airi Cosplayer, LOLA LittleSheep, Emil Cosplayer, CMYK.cosplay และพิเศษสุด! กับการเปิดบูธโดย “Nanahoshi Nana” วีทูบเบอร์เจ้าของช่อง YouTube ผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคน พร้อมการแสดงสุดพิเศษบนเวที

พร้อมบูธวางจำหน่ายสินค้าโดย Tomodachi T-Shirt, BEARHOUSE, Folk Rider และอีกมากมาย รวมถึงบูธเซอร์เคิลจากทั้งนักคอสเพลย์ และศิลปินผู้ผลิตผลงานพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ รวมกว่า 120 เซอร์เคิล! ตรวจสอบเลขบูธในแต่ละตำแหน่งได้ที่นี่

เพื่อยกระดับชาวคอสเพลย์ไปอีกขั้น งานนี้สามารถคอสเพลย์มาร่วมงานได้ “Cosplay OK” พร้อมกฎการคอสเพลย์ที่รัดกุม ผ่านการดูแลของทีมงานที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สามารถอ่านกฏการคอสเพลย์อย่างละเอียดได้ที่ https://bit.ly/ADC3Rules

เตรียมตัวให้พร้อม! และมาร่วมสนุกใน Addict Con #3: “Back to School” โดยในส่วนของตั๋วค่าเข้างาน อยู่ที่ราคา 150 บาทต่อใบเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์หน้างาน หรือสามารถสั่งซื้อบัตรเข้างานออนไลน์ได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/addictcon/adc3

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Addict Con