จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ที่กำลังทำให้พี่น้องชาวไทยในพื้นที่เดือดร้อนอย่างหนัก และมีหลายภาคส่วนออกมาช่วยเหลือโดยรับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อนำไปมอบต่อให้พี่น้องชาวเชียงรายนั้น

ล่าสุดทางด้านกลุ่มแฟนคลับ ซน ฮึง มิน ในประเทศไทย ในนาม “ซน ฮึง มิน เอเชีย แฟน” Sonheuungminasiafan ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงราย ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม

สามารถบบริจาคโดยตรงกับทางมูลนิธิได้ ที่โครงการภัยพิบัติภาคประชาชน ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 202-258298-3 บัญชีกองทุนภัยพิบัติ โดยมูลนิธิกระจกเงา

เสร็จแล้วเพียงแค่ใส่ชื่อตรงสลิปว่าบริจาค ในนาม SonheungminAsiafan (เสร็จแล้วนำสลิปมาคอมเม้นไว้ใต้โพสต์) ที่เพจ Sonheungminasiafan ทางเพจจะรวบรวมสลิปส่งให้กับทางมูลนิธิต่อไป

ด้าน “สเปอร์สไทยแลนด์” กลุ่มแฟนบอล สเปอร์ส ในประเทศไทย ร่วมกับสโมสรทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะนำสิ่งของไปบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ร้าน หม่าล่า สะโบมั้ย 165 รัชดา32 จันทรเกษม จตุจักร กทม 10900

ทางเพจระบุว่า มีผู้ประสบภัยต้องการความช่วยเหลืออีกมาก ตอนนี้เรารับบริจาคของใช้จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาต่างๆ เกลือแร่ ยาลดไข้ ชุดชั้นในกระดาษ ผ้าอ้อม ทิชชู่ และอื่นๆมากมาย

สำหรับผู้มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สามารถรำสิ่งของมาบริจาคร่วมกับพวกเราได้ (ไม่รับเป็นเงิน ทุกกรณี) มาร่วมช่วยเหลือบริจาคกันเยอะๆนะครับ.