GT Auto ดีลเลอร์รถยนต์วอลโว่ รายใหญ่ภายใต้กลุ่มจีที คาร์ส กรุ๊ป (GT Cars Group) ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ทั้งในหมวดรถใหม่และรถมือสองในช่วงครึ่งปีแรก แม้ว่าตลาดรถยนต์หรูโดยรวมลดลงเกือบ 20% เพื่อฉลองความสำเร็จนี้จีที ออโต้จึงจัดงานดีลลับแห่งปี พร้อมมอบ Secret Rewards มูลค่ารวมกว่า 4.5 ล้านบาท และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ย. นี้

นายดนัย จันทร์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าตลาดรถยนต์หรูมีแนวโน้มลดลงถึง 20% ในช่วงครึ่งปีแรก ยอดขายของวอลโว่ GT Auto ยังคงเป็นที่น่าพอใจ โดยสาขาถนนวิทยุยังคงครองตำแหน่งโชว์รูมยอดขายรถใหม่อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยเติบโตขึ้น 6% ขณะที่สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ยังคงเป็นแชมป์ยอดขายรถผู้บริหารป้ายแดงและรถมือสองของวอลโว่ ที่เติบโตสูงถึง 15% ทั้งนี้เป็นผลมาจากการแจกโปรสุดคุ้มค่าต่อเนื่อง และบริการหลังการขายที่โดดเด่นทำให้สามารถรักษากลุ่มลูกค้าเก่าได้เป็นอย่างดี

สำหรับงาน Secret Deal นี้ วอลโว่ GT Auto พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษถึง 5 ต่อให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์วอลโว่รุ่น EX30, EX40, EC40 และปลั๊ก-อิน ไฮบริด ทุกรุ่นต่อที่ 1. สิทธิประโยชน์สูงสุด 900,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น ส่วนลดพิเศษ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ดาวน์ 0 บาท ผ่อนเริ่มต้น 14,900 บาท/เดือน เป็นต้น ต่อที่ 2. ลุ้นรับ Secret Rewards มูลค่ารวมกว่า 4,500,000 บาท ต่อที่  3. เพิ่มมูลค่ารถคันเก่าของคุณทุกยี่ห้อ เมื่อนำมาแลกเป็นคันใหม่ ต่อที่ 4. รับเอกสิทธิ์แห่งบริการเหนือระดับ GT Auto Exclusive Service ต่อที่ 5. สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน รับ GT Secret Box มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท