กรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เพื่อแจ้งความหลังถูกตำรวจยศ “ส.ต.ต.” ทำหน้าที่ประจำวัน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกเงิน 1 หมื่นบาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 2 หมื่นบาท เมื่อยินยอมทำตาม แต่ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก กระทั่งมีการสั่งย้ายตำรวจรายดังกล่าวแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

สั่งย้ายแล้ว! ‘ส.ต.ต.’ สภ.ธัญบุรีก่อเหตุฉาว บังคับ ‘นศ.สาว’ มีเซ็กซ์แลกไม่ดำเนินคดีเมาขับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบหลักฐานพบคลิปเสียงสนทนา ขณะ น.ส.เอ อ้อนวอนขอใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์จาก ส.ต.ต. นายดังกล่าว โดยพบว่า ส.ต.ต. ยื้อไม่ยอมให้ผลตรวจ และข่มขู่ น.ส.เอ หากถูกดำเนินคดีจะต้องติดคุก ก่อนนัดหมายไปหาที่คอนโดฯ เพื่อมีเพศสัมพันธ์อีก โดยใช้ใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เป็นข้ออ้าง ซึ่งน.ส.เอ ก็ได้กล่าวถึงครั้งก่อนที่ต้องมีเพศสัมพันธ์ด้วยเพราะถูกมอมเหล้าจนเมา โดยคาดหวังว่าการนัดหมายครั้งนี้ ส.ต.ต.จะนำใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาให้และจบเรื่องเสียที แต่ด้วยอาการป่วยจากโรคซึมเศร้าทำให้น.ส.เอ เครียดจนทนไม่ไหว บอกว่า ถ้ารู้อย่างนี้จะขอถูกดำเนินคดีดีกว่าต้องมาทนทุกข์กับสถานการณ์เลวร้ายแบบนี้ จึงตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ดังกล่าว

บทสนทนา
ส.ต.ต. : “หนูอยากได้ แล้วพี่ได้อะไร จะเอามาแลก”
น.ส.เอ : “พี่ได้หนู พี่ได้เงิน หนูได้อะไรจากพี่ หนูรอใบเนี่ย หนูไม่ได้อะไรเลย”
ส.ต.ต. : “ถ้าหนูโดนดำเนินคดี หนูแย่เลย หนูติดคุกนะ หนูเอางั้นเหรอ”
น.ส.เอ : “พี่ก็ขู่หนูอย่างงี้ หนูอยากได้ใบอ่ะ”
ส.ต.ต. : “เออ เดี๋ยววันจันทร์เจอกัน”
น.ส.เอ : “โอเค”
ส.ต.ต. : “ไม่ต้องไปนัดใครเลยนะวันจันทร์”
น.ส.เอ : “นัดใคร วันจันทร์ไม่มีนัด”
ส.ต.ต. : “วันจันทร์พี่นัดเราแล้วนะ”
น.ส.เอ : “กี่โมง”
ส.ต.ต. : “พี่เลิกงานทุ่ม สองทุ่มอ่ะ สองทุ่มก็ได้”
น.ส.เอ : “แล้วนัดที่ไหน หน้าสภ.อีกมั้ยเนี่ย”
ส.ต.ต. : “ไม่ต้อง เดี๋ยวพี่ไปหาเรา”
น.ส.เอ : “โอเค แต่ว่าเอาใบมาด้วยใช่มั้ย”
ส.ต.ต. : “ใบก็อยู่ที่ร้อยเวรนั่นแหละ ใบที่มันขึ้นนะ”
น.ส.เอ : “แต่ว่ามันมีใบที่ลงลายเซ็นไปด้วย อยากได้ใบที่ลงลายเซ็น”
ส.ต.ต. : “วันจันทร์ไปหา”
น.ส.เอ : “วันจันทร์ 2 ทุ่ม เจอกันที่คอนโด พร้อมใบ”
ส.ต.ต. : “ย้ำๆ จังวะ”
น.ส.เอ : “จะทำอะไรรึป่าว?”
ส.ต.ต. : “อ่ะ ถ้าทำเดี๋ยวเอาถุงไป ถ้าหนูไม่เอาไปหนูไม่ต้องให้พี่ทำ”
น.ส.เอ : “โอ้โฮ นั่นมันเมา ถ้าพี่ไม่ได้มีใบนะ หนูไม่ยอมพี่หรอก”

นางปวีณา กล่าวว่า ขณะนี้น.ส.เอ สภาพจิตใจยังย่ำแย่ วันนี้ก็ได้ไปพบแพทย์ สำหรับเรื่องคดี ตำรวจคนที่ทำผิดต้องได้รับบทลงโทษ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง กรณีนี้ถือว่าใช้อำนาจทางกฎหมายมาหาประโยนช์ใส่ตัวเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ โดยเฉพาะใช้เป็นเครื่องมือเรียกรับเงินและข่มขู่หลับนอนกับผู้หญิง ล่าสุดได้ประสานกับ พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี โดยท่านผู้การกล่าวว่า เสียใจกลับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้มีคำสั่งให้ ส.ต.ต.ออกจากพื้นที่ โดยให้ไปช่วยราชการที่ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และจะส่งเรื่องให้ปปช. ชี้มูลความผิดต่อไป โดยจะติดตามความคืบหน้าคดีนี้ร่วมกับ พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี อย่างใกล้ชิดต่อไป.