กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หลังซีซั้นแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับรายการเฟ้นหานักร้องเสียงเพราะ I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก ซีซัน 2 เวทีประกวดร้องเพลงรูปแบบออนไลน์บน JOOX ROOMS รายการแรกของไทย โดยซีซันนี้ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการแข่งและกติกาใหม่ทั้งหมด โดยคว้า 3 สุดยอดแห่งวงการเพลง ป๋าเต็ด ยุทธนา, หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และ จี๊บ เทพอาจ มาเป็นกรรมการ ทั้งยังจูงมือ 4 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ลูกหว้า พิจิกา, ดิม Tattoo Colour, โปเต้ วงมีน และ กานต์ เดอะ พาร์กินสัน มาเป็นโค้ชพาลูกทีมคว้าชัยชนะ เหล่านักร้องเสียงดี และผู้ที่รักการร้องเพลง มาร่วมสนุก โชว์ความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล และทำซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง

‘I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก’ เป็นเวทีประกวดออนไลน์ เพื่อให้เหมาะกับยุค นิว นอร์มอล ดังนั้น ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถลงสนามประชันพลังเสียง และโชว์ความสามารถได้ทุกที่ สำหรับกติกาการแข่งขันในซีซันนี้ เพิ่มความมันไปอีกขั้น ด้วยการแข่งแบบ Survival ใครร้องดีอยู่ ใครร้องพลาดก็ตกรอบ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 ทีม แต่ละทีมจะมีโค้ชมาสเตอร์คอยให้คำแนะนำ และผลักดันศักยภาพให้แสดงความสามารถได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

สายประกวด และเหล่าคนรักเสียงเพลง ไม่ควรพลาด เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ -19 ตุลาคม นี้ และจะประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น.  ติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ทุกช่องทางของ I Love Your Voice หรือ Facebook : JOOX Thailand