ดูท่าจะกลายเป็นดราม่ายาวๆซะแล้วหลังล่าสุดหนุ่ม แม็ก เดอะสตาร์ ไปให้สัมภาษณ์แรงและแซ่บมากถึงสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ ปมไม่ต่อสัญญาและการร้องไห้ออกสื่อของสาวเอ็มมี่ที่หนุ่มแม็กบอกมันดูตลกไม่ต้องร้องไห้ทุกเรื่องก็ได้ งานนี้หลังจากหนุ่มแม็กตอบแซ่บไป ชาวเน็ตก็พากันวิจารณ์อย่างร้อนแรง

จากนั้นไม่นาน ทอฝัน เพื่อนของสาวเอ็มมี่ได้ไดเร็คท์ไปคุยกับหนุ่มแม็กแต่กลับเจอสวนแรงกลับมาว่า “ตอแหล” ซึ่งสาวเอ็มมี่เองก็ได้รีโพสต์ข้อความจากสาวทอฝันเพื่อนที่มีการเล่าว่า “ทอฝันเห็นสัมภาษณ์ข่าวของนางแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เลยข้อความไปหานาง เตือนสติว่าอย่าแซะใครโดยไม่ดูข่าวๆ ดี ไปกล่าวหาว่าเอมมี่เป็นลมทั้งที่ยังถือมือถืออยู่ในมือ!! เลยเอาภาพข่าวตอนเอมมี่เป็นลมให้นางดู และเตือนความทรงจำว่า นางจะไม่รู้ได้ไงก่อนเซ็นสัญญาว่าเอมมี่เป็นผู้จัด ทอฝันถูกด่ากลับสั้นๆว่า “ต อแห ล” ตอนแรกว่าจะไม่แคปมาลงนะคะ แต่เพื่อปกป้องเอมมี่ให้คนที่เข้าใจได้รู้ความจริงว่าเอมมี่ไม่ได้แกล้งเป็นลมตอนน้องทอยทอยเข้าคุกเพราะคดี เอมมี่เครียดจริงเลยเป็นลมจนไป รพ. เป็นใครก็เป็นลมค่ะ”

นักแสดงในสังกัดเซ็นสัญญาไม่ถึง 10 ชม. ก่อเรื่องร้ายแรงเลย ที่ปลุกปั้นลงทุนลงแรงมาให้ 2-3 เดือนเสียหายหมดเลยนะคะ ทุกคนในค่ายเครียดค่ะ ไม่แปลกที่เอมมี่จะเครียดจนเป็นลม ทอฝันทนไม่ได้ที่เห็นเอมมี่ต้องถูกว่าออกสื่อทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ขอร้องให้แม็กหยุดให้ข่าวเสียหายกับทางค่ายยามานะคะ กราบ ถือซะว่าเคยรักเคยเคารพกันมาก่อนนะคะ #เซฟเอมมี่แม็กซิม”

โดยสาวเอ็มมี่เขียนข้อความประกอบรูปของเพื่อนเธอว่า “กูร้องไห้เพราะโพสนี้ เสียใจจิง ด่าผู้ใหญ่ว่า #ตอแหล” ซึ่งก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นหลากหลายทั้งให้กำลังใจสาวเอ็มมี่ บอกว่าคงจะจบด้วยดี บ้างก็บอกว่าอย่าทะเลาะกันเลย บ้างก็บอกว่าให้สาวเอ็มมี่แฉบ้าง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ