อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออก แถมให้ใครยืมก็มีแววจะไม่ได้คืนเสียด้วย ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 20-26 ส.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ปวดหัวกับปัญหาที่เข้ามา “ไพ่ 9 คทา” การงานไม่มีอะไรคืบหน้า คุณเริ่มรู้สึกถึงความสั่นคลอน ต้องหาที่ยึดเหนี่ยวใหม่ คุณต้องเลือก กล้าได้กล้าเสีย หากคิดจะรับทั้งสองทาง อาจสูญเสียไปทั้งสองอย่างได้ ช่วงกลางมีดวงเปลี่ยนงาน แต่ยังมีปัญหาคาราคาซังอยู่ การเงินหากให้ใครหยิบยืมไปมีโอกาสกลายเป็นหนี้สูญ อย่าเพิ่งคิดเสี่ยงลงทุน จะได้ไม่คุ้มเสีย มีรายจ่ายกับเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เน้นทำบุญเข้าวัด บริจาค ช่วยเหลือจะทำให้ดีขึ้น การงานหากฟังผู้ใหญ่บ้างคุณจะไปได้ไกล ช่วงต้นจะมีข่าวดี หากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง คุณจะก้าวหน้ากว่าเดิม แต่อาจอึดอัดใจกับคนขี้อิจฉาที่คอยประชดประชัน ซุบซิบนินทาให้คุณรำคาญ การเงินไม่สามารถใช้จ่ายฟู่ฟ่าได้เหมือนเดิม ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ ต้องจับจ่ายอย่างประหยัด และวางแผนให้รัดกุมขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
คาดหวังอะไรไว้มักพบกับความผิดหวัง “ไพ่ The Hanged Man” การงานล้นมือ ไม่รู้จะหยิบจับทำอะไรก่อน ต้องเอาตัวรอดเพียงลำพัง เพราะทุกคนต่างมีภาระของตัวเอง ช่วงปลายหนักหนาสาหัสต้องรับผิดชอบงานเพิ่มแบบที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ การเงินพอมีจังหวะในการเก็บเกี่ยวทุนเก่าที่ลงเอาไว้คืน แต่ต้องไม่ใจอ่อนให้ใครหยิบยืม มีดวงจะทำของหาย เสียเงินกับเรื่องสุขภาพ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
จะผ่านช่วงนี้ไปได้ ต้องใช้ความอดทน “ไพ่ 3 ดาบ” การงานช่วงต้นมีปัญหาจุกจิก งานเอกสารต้องแก้ไขแล้วแก้ไขอีก ขาดสมาธิและความรอบคอบ คิดเจรจาต่อรองยังไม่ได้ผลดี ควรเป็นช่วงปลายจะเหมาะกว่า จะมีผู้ช่วยมาเป็นที่ปรึกษาและผ่อนแรง การเงินหากให้ใครหยิบยืมไปแล้วต้องทำใจ หากทวงช่วงนี้ยังไม่มีวี่แววจะได้คืน ช่วงปลายมีดวงได้ของขวัญถูกใจ…