อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงิน มีแต่รายรับเข้ามาไม่หยุด ชุ่มฉ่ำไปด้วยเม็ดเงิน แถมการงานก็ดวพุ่งแรงแซงโค้ง มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน ทำอะไรก็ปัง มีแต่ชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยพยากรณ์วันที่ 19-26 ส.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เป็นช่วงที่ได้รับการยอมรับ “ไพ่ ราชาคทา” การงานก้าวหน้า พุ่งแรงแซงโค้งเพื่อนฝูง มีโอกาสดีได้เจอะเจอคนดัง มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้คิดกว้างไกลขึ้น ช่วงนี้มีดวงอบรมสัมมนา รวมถึงได้ศึกษาเพิ่ม ได้รับข้อเสนอเด็ด ๆ ทั้งงานหลักและงานเสริม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมีเรื่องดีเข้ามาบ้าง “ไพ่ Judgement” การงานโดดเด่น ลุกขึ้นมาทำโครง การต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เรียนรู้รับสิ่งแปลกใหม่ ทำให้คุณมีความรู้กว้างขวาง ได้รับการยอมรับ หากต้องลงแข่งกับใครคุณมั่นใจกับชัยชนะได้เลย ช่วงกลางได้รับการโปรโมชัน ไว้เนื้อเชื่อใจให้รับงานสำคัญ การเงินชุ่มฉ่ำไปด้วยเม็ดเงิน สิ่งที่ลงทุนไปจะได้ถอนทุนคืน แปรรูปเป็นกำไรในเร็ววัน ช่วงต้นและช่วงปลายมือขึ้น มีโชคลาภ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มรู้ใจตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมาย มีแรงบันดาลใจ “ไพ่ ราชินีคทา” การงานโดดเด่น กลับมาทวงตำแหน่งอันดับหนึ่งของคุณคืนได้ไม่ยาก ช่วงนี้ความคิดพรั่งพรู มีปฏิภาณไหวพริบ แก้ปัญหาได้ดีในทุกเรื่อง ช่วงปลายมีดวงโยกย้าย การเงินขยันหาขยันเก็บ ช่วงนี้อุดรอยรั่วได้ดี ทำให้มีเงินเก็บเพิ่มพูน ช่วงต้นถึงกลางมีดวงในการขยับขยายลงทุน เก็งกำไรไม่มีพลาด…