เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ห้องราชพฤกษ์ สโมสรราชพฤกษ์ มีการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 88 ปีของ นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรี และอดีต สส.หลายสมัย พรรคประชาธิปัตย์ บิดาของนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามภารกิจ มีการทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยมี พระครูอาคมสุนทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เป็นประธานพิธีสงฆ์

สำหรับบรรยากาศงานเลี้ยงเป็นไปอย่างอบอุ่น คึกคัก โดยนายนริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นตัวแทนนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังมีนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรค รวมถึงแกนนำและสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ นายสมบัติ ยะสินธุ์ สส.แม่ฮ่องสอน รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแล กทม. อีกทั้ง นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อดีตประธานรัฐสภา มาร่วมอวยพรวันเกิดในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

นายนราพัฒน์ กล่าวว่า งานวันนี้ถือเป็นปีพิเศษ เพราะเป็นวันที่คุณพ่ออายุครบรอบ 88 ปี ซึ่งเป็นเลขมงคล และในโอกาสที่คุณพ่อได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่นจากวุฒิสภา พวกเราจึงรวมตัวจัดงานครั้งนี้ ซึ่งถือว่าท่านเป็นบุคคลที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นผู้ให้ความรู้ ประสบการณ์ จึงอยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับพวกเราทุกคนไปนานๆ

ด้านนายไพฑูรย์ กล่าวว่า เคล็ดลับที่ทำให้มีสุขภาพแข็งแรงคือการกินอิ่ม นอนหลับ ร้องเพลงให้มีความสุข ออกกำลังกายตามสมควร หลังจากมีการเป่าเค้กอวยพรวันเกิด ปรากฏว่ามีการเปิดเพลง “รำวงชาละวัน” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาบรรยายความเป็นเมืองพิจิตร อธิบายลักษณะสำคัญของทั้ง 12 อำเภอ