สิ้นสุดการรอคอยกลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมมญี่ปุ่นในไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์รอคอย กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 โดยมาพร้อมกับไฮไลต์ประจำของงานด้วยการเปิดตัวศิลปินที่จะมาขับร้องเพลง “วาดฝัน 2024” เพลงเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น Theme Song ประจำมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK” ซึ่งในปีนี้จะถูกถ่ายทอดโดย 2 ศิลปิน Nunew ตัวแทนจากประเทศไทย และ Kokoro (PSYCHIC FEVER) ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมตัวมาฟินกับขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มากมาย พร้อมความบันเทิงที่ยกทัพมาสร้างความสุขแบบจุกๆ

“วาดฝัน” เป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงความร่วมมือและความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างไทยและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการจัดงานในทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีตัวแทนศิลปินจากทั้งสองประเทศมาร่วมกันขับร้องเพลงเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมด้วยการแสดงสดในพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับปีนี้เราขอนำเสนอศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงนี้ ได้แก่ KOKORO (PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE) ศิลปินจากญี่ปุ่นภายใต้ค่าย LDH ที่มีบทบาท สำคัญในการปลุกกระแส J-POP ยุคใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2022 และยังคงครองใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลงานการร่วมงานกับศิลปิน และค่ายเพลงชั้นนำในไทย รวมถึงการจัด คอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งในประเทศไทย

NuNew ศิลปินไทยมากความสามารถจากค่าย Domundi และ DMD Music ที่กำลังมาแรงในระดับ Global และมีฐานแฟนคลับ ที่แข็งแกร่งในหลายประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น ด้วยความสามารถทางการแสดง และการร้องเพลงที่โดดเด่น จนได้ฉายาจากแฟนๆ ว่า “ลูกชายแห่งชาติ”, “ขวัญใจมหาชน”, “ไข่มุกแห่งเอเชีย”

KOKORO และ NuNew พร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่นในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” โดยสามารถติดตามรับฟังเพลง “วาดฝัน 2024” ที่ทั้งสองศิลปินได้ร่วมกัน ขับร้องในโปรเจกต์พิเศษนี้ โดยงานจัดขึ้นที่สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews