งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ค. 67 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ การแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ พร้อมการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ แสงสีเสียง สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ในงานยังมีกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณกุศล รับบริจาคโลหิต จำนวน 7,200 ยูนิต ทั้งภายในงาน และโรงพยาบาล 10 แห่งในโครงการ และโรงทานปันสุข ที่ร้านอาหารของดีบุรีรัมย์ ร้านชื่อดังมาร่วมงานกว่า 240 ร้านค้า โดยงานจัดขึ้น 3 วันเต็ม มีประชาชนร่วมงานนับแสนคน

สำหรับการแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติครั้งนี้ มีนักแสดงและนักดนตรี ลูกหลานชาวบุรีรัมย์กว่า 200 คน บรรเลงโดยวงดนตรีออร์เคสตราวงใหญ่ ผสมผสานเครื่องดนตรีอีสานใต้ กว่า 120 ชิ้น โดยมีนักฟุตบอลคนดังจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แก่ “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้า และทีมชาติไทย นำทัพเพื่อนร่วมทีม ได้แก่ ศศลักษณ์ ไหประโคน, เสกสรรค์ ราตรี, อาทิตย์ สตีเฟน เบอร์ค, พงศกร หาญรัตนะ และ รัตนากร ใหม่คามิ รวม 6 คน ร่วมแสดงมิวสิคัลครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมี 2 นักแข่งรถชื่อดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีมากฝีมือจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล นักบิดเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต จากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ร่วมเป็นจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจอีกด้วย ซึ่งทั้ง “ชิพ” และ “ตี” เผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในครั้งนี้ ได้มีโอกาสร่วมทำความดีด้วยหัวใจ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมทำประโยชน์ตอบแทนแก่ประเทศชาติ