ใครว่าอายุเป็นอุปสรรคต่อความงาม? คุณนาน่า หญิงไทยวัย 58 ปี ที่อาศัยอยู่ในสวีเดน ผู้ไม่ยอมให้วัยมาจำกัดความงามของตนเอง เธอได้พิสูจน์ให้เห็นว่าความงามสามารถคงอยู่ได้ทุกช่วงวัย ด้วยการเดินทางข้ามทวีปมาทำศัลยกรรมที่ YKJ Medical Clinic ต้องบอกว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้นการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่คุณนาน่าเลือกที่จะไม่ยอมแพ้ต่อกาลเวลา เธอนั้นได้ตัดสินใจครั้งสำคัญเลือกลงทุนกับตนเองด้วยการทำ “ ศัลยกรรมดึงหน้า” หัตถการที่ช่วยยกกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย เพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์และความมั่นใจให้กับตนเอง

ด้วยความปรารถนาที่จะกลับมามีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์และดูดี คุณนาน่าจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลและดูรีวิวต่างๆ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดึงหน้ามามากมาย จนในที่สุดก็ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมที่ YKJ Medical Clinic เพราะเชื่อมั่นว่า การทำศัลยกรรมครั้งนี้คุณหมอจะสามารถเนรมิตให้ตนเองกลับมาสวย สดใส อ่อนเยาว์ และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความมั่นใจในตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง ให้เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงวัยที่ผิวพรรณยังเต่งตึง เปล่งปลั่ง

ซึ่งคุณนาน่าได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต กับการทำศัลยกรรมดึงหน้า ว่า “พอเราอายุมากขึ้น สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเป็นแก้มที่เริ่มตก คอที่ไม่กระชับเหมือนเคย ทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูไม่เต่งตึงเหมือนเมื่อก่อน โดยเฉพาะเวลาถ่ายรูป ยิ่งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง อยากจะกลับมามีใบหน้าที่สวย และดูอ่อนเยาว์อีกครั้งค่ะ”

ทางด้าน นพ.พงษ์วัฒน์ พลพงษ์ (คุณหมอเอก) ศัลยแพทย์ระบบประสาทผู้ชำนาญด้านศัลยกรรมดึงหน้าจาก YKJ Medical Clinic ได้เผยถึงเคสการรักษาครั้งนี้ว่า “คุณนาน่ามีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยบริเวณช่วงล่างของใบหน้าและลำคอไม่กระชับ รวมถึงมีริ้วรอยร่องแก้มและตีนกาที่เห็นได้ชัด เกิดจากการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนและอิลาสตินตามธรรมชาติ ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและหย่อนคล้อยลง สามารถพบเจอได้บ่อยในผู้ที่มีอายุมากขึ้น การรักษาในครั้งนี้จึงเลือกใช้เป็น ‘เทคนิค Deep Plane’ ซึ่งเป็นการผ่าตัดดึงหน้าขั้นสูง ที่ให้ผลลัพธ์ที่เด่นชัดและยาวนานกว่าการดึงหน้าแบบเดิม”

นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) แพทย์ผู้ก่อตั้ง YKJ Medical Clinic ได้เล่าเสริมถึงเทคนิคดึงหน้าแบบ “Deep Plane” ว่าเป็นนวัตกรรมการผ่าตัดดึงหน้าขั้นสูงที่แตกต่างจากวิธีดั้งเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเทคนิคนี้จะมุ่งเน้นไปที่การปรับโครงสร้างเนื้อเยื่อ และกล้ามเนื้อในชั้นลึกสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งต่างจากการดึงหน้าแบบเดิมที่เน้นดึงผิวชั้นนอกเพียงอย่างเดียว ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นการยกกระชับผิวที่เห็นผลชัดเจน ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า และมีระยะเวลายาวนานกว่า

ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานของแพทย์ ผลลัพธ์ของการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าของคุณนาน่าเป็นไปอย่างน่าพึงพอใจ เผยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง ผิวหน้าที่เคยหย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึง กระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยแห่งวัยที่เคยปรากฏชัดเจนจางลงจนแทบมองไม่เห็น ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อความรู้สึกภายในของคุณนาน่าอีกด้วย เธอรู้สึกมั่นใจในตนเองมากขึ้น กล้าที่จะโชว์ใบหน้าได้อย่างเต็มที่ หากจะบอกว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” คงไม่ใช่คำกล่าวเกินจริงสำหรับคุณนาน่าอีกต่อไป

สนใจติดต่อ
Tel : 082-392-3692 , 02-692-5499
Website : https://ykjmedical.com/open-rhinoplasty/
Line : @ykjmedical
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic