เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ได้นำคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ขณะโดนปลัดอำเภอแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้ถูกทั้งเตะ และกระทืบ จนกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่

โดยเหตุการณ์ภายในคลิป พบว่าทาง น.ส.เอ อยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนที่ปลัดอำเภอคนดังกล่าว จะลงมือทำร้ายร่างกาย จากนั้นปลัดอำเภอคนดังกล่าว ได้เดินออกจากบ้านพัก ก่อนย้อนถือมีดเข้ามาในบ้าน และทุบกีตาร์พร้อมกับทำลายทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้านเสียหาย

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 เวลา 23.00 น. ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ที่เหตุการณ์ผ่านมาหลายวันแล้ว โดย น.ส.เอ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศิวะ ทองดาษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สังขะ ซึ่งยังอยู่ในการเรียกผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบสวนหาข้องเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

ล่าสุด นายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอสังขะ เปิดเผยว่า ทางอำเภอสังขะไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องดังกล่าว ได้เรียกทางปลัดอำเภอเข้ามาพบ พร้อมกับทำหนังสือแจ้งข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ ทางอำเภอได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และจะแจ้งไปยังจังหวัด ตอนยังไม่ได้พบตัวปลัดคนดังกล่าวเลย มีแต่พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เรื่องความผิดด้านวินัยนั้น อาจจะต้องมีการพักงานหรือโยกย้าย คงต้องรอพูดคุยกับทางผู้บังคับบัญชาต่อไป ตนนั้นอยากฝากขอโทษทางผู้เสียหาย ที่คนภายในใต้บังคับบัญชาของตนไปทำร้ายร่างกาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงทางอำเภอสังขะอีกด้วย

ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งดื่มกับแฟนหนุ่มชื่อ ปลัด อ. ผู้ก่อเหตุ จากนั้นตนก็สังเกตเห็น ปลัด อ. ได้แชตพูดคุยกับคนอื่น ตนจึงถามว่าคุยอะไรกับใคร จากนั้น ปลัด อ. ก็มีอาการไม่พอใจ มีปากเสียงกับตน จากนั้นก็ทะเลาะกัน มีการลงไม้ลงมือกัน โดย ปลัด อ. นั้น ได้ตีทุบและเตะ จากนั้นก็ออกจากบ้านไป สักพัก ปลัด อ. วนกับมาอีกครั้ง เข้ามาในบ้าน มาทุบประตูห้องนอน เพื่อจะมาทำร้ายตนอีก ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ในร่างเปลือยกำลังจะอาบน้ำ

“หลังจากไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ทำการเอกซเรย์ก็พบว่ามีกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายจุด ตลอดเวลาตนได้คบหากับ ปลัด อ. เป็นเวลา 3-4 เดือน ก็โดนทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด เพราะเมื่อ ปลัด อ. ดื่มเหล้าเบียร์ ก็มักจะทำร้ายตน และใช้วาจาหยาบคาย ตนรู้สึกสงสารลูกชายวัย 12 ขวบมาก ที่ต้องมาเจอภาพความรุนแรงแบบนี้ จนลูกชายตัวสั่นและร้องไห้ด้วยความตกใจ หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าแจ้งความ และตนขอไม่พูดคุยกับ ปลัด อ. อีกต่อไป และขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด” น.ส.เอ กล่าว.